Wenger: "Zidane nên thay Mourinho vì một lý do"

13:41 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgay cả HLV Arsene Wenger cũng ủng hộ Zinedine Zidane lên thay Jose Mourinho dẫn dắt Manchester United.

Khi mà thành tích của Man United ngày càng trở nên tồi tệ, thì tương lai của HLV Jose Mourinho càng bị đặt dấu hỏi lớn. Chính vì lý do đó, không ít nguồn tin rộ lên rằng, HLV Jose Mourinho không sớm thì muộn sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Ứng cử viên nổi bật nhất để thay thế Mourinho không ai khác chính là Zinedine Zidane hiện vẫn đang tự do sau khi chia tay Real Madrid. Chính HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận, Zidane là một sự lựa chọn hợp lý.

Wenger:

 HLV Wenger ủng hộ Zidane dẫn dắt Man United.

Khi được phóng viên tờ Express đặt câu hỏi về việc liệu Zidane có nên thay thế Mourinho, HLV Wenger khẳng định: "Tất nhiên, tại sao lại không chứ? Nếu Zidane muốn tái xuất ở một môi trường đỉnh cao, Premier League là câu trả lời.

Ở những giải đấu khác, bạn có thể đơn giản dự đoán nhà vô địch vào tháng 12, thậm chí ở Ligue 1 là ngay tháng 9 nhưng Premier League thì không. Premier League là giải đấu mà có tới 6 CLB có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch. Zidane muốn làm việc ở đẳng cấp cao nhất thì nên sớm cân nhắc."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 13:03 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục