VTV Cup 2015: Liêu Ninh nhọc nhằn đánh bại ĐH Nam Kinh

16:48 Thứ hai 27/07/2015

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, nhưng CLB Liêu Ninh phải rất vất vả để giành thắng lợi trước Đại học Nam Kinh ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng VTV Cup 2015.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước U23 Thái Lan và CHDCND Triều Tiên, thầy trò HLV Zhao Yong được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Đại học Nam Kinh ở lượt trận vòng bảng thứ 3 tại VTV Cup 2015 ngày hôm nay. Khi Đại học Nam Kinh đã để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên.

Các cô gái Đại học Nam Kinh đã thi đấu rất ấn tượng trước những người đồng hương

Tuy nhiên, cục diện trên sân đã không diễn ra như những gì giới chuyên môn dự đoán trước đó. Trái lại, CLB Đại học Nam Kinh thậm chí đã khiến các học trò HLV Zhao Yong gặp khá nhiều khó khăn trước khi giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

Với đội hình không có nhiều thay đổi so với trận gặp CHDCND Triều Tiên chiều ngày hôm qua, CLB Liêu Ninh đã giành thắng lợi trước Đại học Nam Kinh ở set thi đấu thứ nhất với tỷ số 25-24. Nhưng trong set đấu thứ hai khi CLB Liêu Ninh tung vào sân hàng loạt những gương mặt trẻ, lối chơi của đội đã không còn chắc chắn và nguy hiểm như trước. Trong khi đó, sau khởi đầu chệch choạc, Đại học Nam Kinh đã thi đấu tốt hơn, thậm chí đã có thời gian vươn lên dẫn trước Liêu Ninh. Tuy nhiên, dù thi đấu rất nỗ lực Đại học Nam Kinh không thể tạo nên bất ngờ trước các học trò HLV Zhao Yong ở set đấu này khi để thua với tỷ số 23-25.

CLB Liêu Ninh gặp nhiều khó khăn trước Đại học Nam Kinh.

Không muốn trận đấu phải bước vào set thi đấu thứ 4, trong set thi đấu thứ 3 ban huấn luyện Liêu Ninh đã tung hàng loạt trụ cột trở lại đội hình và các học trò của HLV Zhao Yong không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 25- 17 để ấn định thắng lợi 3-0.

Với chiến thắng này, đội tuyển Liêu Ninh trở thành đội đầu tiên giành thắng lợi 3 trận liên tiếp tại VTV Cup 2015. Thầy trò HLV Zhao Yong cũng đã giành cho mình tấm vé giành quyền vào vòng bán kết giải đấu. Việc HLV Zhao Yong sử dụng hàng loạt gương mặt trẻ trong trận đấu với ĐH Nam Kinh là điều dễ hiểu bởi họ đã nắm chắc tấm vé vào vòng bán kết. Cho các cầu thủ trẻ ra sân để họ có cơ hội cọ sát, tích lũy kinh nghiệm. Và đây cũng là một bước chuẩn bị của CLB Liêu Ninh trước trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam vào chiều ngày 28/7 tới.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục