Vòng 26 Ligue 1: Nice thắng nhọc trong ngày Balotelli dính thẻ đỏ trực tiếp

08:10 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Balotelli suýt thành tội đồ khi nhận thẻ đỏ trong hiệp 2, tuy nhiên Nice với bản lĩnh của mình vẫn có được mục tiêu quan trọng nhất là chiến thắng trước Lorient.

Nice tung ra sân đội hình 4-3-3 với những ngôi sao ưu tú nhất trong đội hình. Tiền đạo người Italia, Balotelli cũng được HLV Lucien Favre sử dụng ngay từ đầu cho vị trí cao nhất trên hàng công. Ngay phút thứ 15, Cyprien đã đem về bàn mở tỉ số cho Nice.

Có được lợi thế, Nice thi đấu thong dong nhưng vẫn nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương. Đáng tiếc những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày các tiền đạo áo trắng. Bước sang hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu xảy đến khi Balotelli nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống tranh chấp với trung vệ Touré. Băng quay chậm cho thấy tác động của tiền đạo người Italia là không đủ để phải nhận hình phạt nặng như thế.

 - Bóng Đá

Balotelli nhận thẻ đỏ oan từ trọng tài chính. 

Dù vậy, Nice vẫn kịp bảo toàn thắng lợi khi những đợt tấn công của Lorieny tỏ ra thiếu sắc bén. Thắng trận 1-0, Nice tạm vượt qua PSG trên BXH Ligue 1 để chiếm vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Monaco 3 điểm.

Xem lại thắng lợi tối thiểu của Nice:

Trước đó, Monaco bất ngờ bị đội xếp áp chót BXH là Bastia cầm hoà 1-1. Ngay phút 19, thầy trò Leonardo Jardim đã nhận ngay gáo nước lạnh bởi pha lập công của Diallo. Phải đến khi hiệp 2 diễn ra được 7 phút, Bernado Silva mới giúp Monaco san bằng cách biệt. Những phút còn lại, dù miệt mài tấn công nhưng Monaco không thể khoan thủng hệ thống phòng ngự dày đặc của Bastia, qua đó chấp nhận bị cầm hoà.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Marseille có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Rennes và Lille cũng đánh bại Caen với tỉ số tối thiểu.

Kết quả lượt trận vòng 26 Ligue 1 và BXH:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục