Với Arsenal, Europa League không khác gì "nhà trẻ"

11:45 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnSo với cùng kỳ năm ngoái, lò đào tạo của Arsenal đang tỏ ra mát tay khi đội 1 được tham dự đấu trường Europa League.

Arsenal coi Europa League như một đấu trường để tập dượt cho các ngôi sao trẻ tuổi. Nếu như ở mùa giải năm ngoái, chỉ có duy nhất một ngôi sao trẻ dưới 20 tuổi được trình làng đội 1, thì sang năm nay, con số đó đã tăng gấp 6 lần.

Với Arsenal, Europa League không khác gì

Joe Wilock năm nay chỉ mới 18 tuổi.

Ở mùa giải 2016/17, chỉ duy nhất tiền vệ Chris Willock - người giờ đã chuyển sang Benfica khi hết hợp đồng với Arsenal được cho ra mắt đội 1 tại League Cup. Sang năm nay, có tới 6 ngôi sao trẻ trước đó còn chơi cho đội U21 rồi đội học viện được cho ra sân.

Reiss Nelson, Joe Willock, Nketiah, Dasilva, McGuane, Sheaf là 6 cái tên đã được cho ra sân ở Europa League và League Cup mùa này. Hầu hết trong số đó đều có cơ hội chơi ở Europa League. Trong đó Reiss Nelson (17 tuổi) và Joe Wilock đều đã ra sân trong phần lớn thời gian ở hai trận gần đây tại Europa League.

Ngoài ra cả Rob Holding và Ainsley Maitland-Niles đều được chơi ở cả 3 trận của Europa League. Trở lại trận đấu đêm qua, pha lập công duy nhất của Olivier Giroud giúp Arsenal có thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Europa League, qua đó chiếm lợi thế lớn trước loạt trận lượt về.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:10 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục