Vì sao Jordan Henderson không đổi áo với Messi?

19:08 Thứ hai 27/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Liverpool đã có những chia sẻ về trải nghiệm đối đầu Lionel Messi.

 

Tài năng của Messi

Tại trận bán kết Champions League mùa trước, Liverpool đã phải nhận thất bại muối mặt 0-3 khi làm khách trên sân của Barcelona. Phát biểu trên tờ Daily Mail mới đây, tiền vệ Jordan Henderson đã có những chia sẻ về việc đối mặt với Lionel Messi - ngôi sao lớn nhất trong trận đấu đó:

"Tôi vào sân từ khá sớm khi Naby Keita bị chấn thương, và đây là lần đầu tiên tôi được đối đầu với Lionel Messi. 'Ôi Chúa ơi! - đó là anh ấy', tôi đã không tự nói với bản thân như vậy. Nhưng Messi thi đấu rất khác với khi bạn theo dõi anh ấy trên TV, anh ấy rất nhanh."

Vì sao Jordan Henderson không đổi áo với Messi - Bóng Đá

 Messi và Henderson chỉ mới có lần 2 chạm trán.

"Hiện tại, nghĩ đến cú đá phạt của Messi, tôi vẫn không thể tin được anh ấy đã ghi bàn. Tôi đã nói rằng Alisson giỏi như thế nào, nhưng Messi đã đưa cú sút đó vào một khu vực mà Ali không thể cản phá. Tốc độ, sự chính xác - nó hoàn toàn tuyệt vời."

"Tôi có nghĩ đến việc xin đổi áo đấu với Messi hay không à? Không. Tôi chưa bao giờ làm thế. Khi còn ở Sunderland, Roy Keane đã nói với tôi rằng nếu bạn yêu cầu trao đổi áo đấu với ai đó, thì có vẻ như bạn đang rất sợ họ."

Dù thất bại 0-3 ở lượt đi, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn kịp sửa sai bằng chiến thắng 4-0 tại Anfield. Không lâu sau đó, họ đã chính thức bước lên đỉnh châu Âu khi đánh bại Tottenham Hotspur trong trận chung kết.

Huỳnh Phong | 18:38 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục