VBA 2019 Finals Game 4: Saigon Heat vs Cantho Catfish - Thời cơ lịch sử

19:18 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnSau 3 Game đấu so tài căng thẳng, loạt trận tranh ngôi vô địch VBA by MB 2019 giữa Saigon Heat và Cantho Catfish đang dần đi đến hồi kết.

Saigon Heat – Cơ hội cuối cùng

Thất bại đáng tiếc trước những nhà đương kim vô địch ở Game 3 đã đẩy Saigon Heat vào thế đường cùng, và chỉ có duy nhất kết quả chiến thắng mới có thể giúp thầy trò HLV David Singleton nuôi hy vọng chinh phục ngôi vương VBA lần đầu tiên trong lịch sử.

Thực tế cho thấy, nếu như nắn nót hơn nữa trong những pha dứt điểm, “Ông 30” hoàn toàn có thể quật ngã đối thủ. Do đó ở cuộc tái đấu tới, đại diện Đông Nam Bộ sẽ cần phải duy trì sự tập trung cũng như tận dụng tối đa các cơ hội có được để vượt qua một Cantho Catfish bản lĩnh, tinh quái và rất giàu kinh nghiệm.

Điểm tựa cho Saigon Heat vẫn sẽ là sự cổ vũ nhiệt thành của các khán giả góp mặt tại “chảo lửa” CIS. Thêm vào đó, với tinh thần “không còn gì để mất” ở Game 4, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi thầy trò HLV David Singleton sẽ chiến đấu với hơn 100% phong độ và khiến những nhà đương kim vô địch phải “nếm trái đắng” ở trận đấu này.

Game-45-2

 

Cantho Catfish – “Ngai vàng” vẫy gọi

Xuyên suốt lịch sử ba mùa đã qua của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, vẫn chưa có câu lạc bộ nào có thể bảo vệ thành công “ngôi vương” nhưng với những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn vừa rồi, Cantho Catfish đang đứng trước cơ hội lớn để lập nên một kỷ lục mới tại VBA nếu như vượt qua Saigon Heat ở cuộc chạm trán quyết định tới.

Tuy nhiên, thách thức dành cho đoàn quân của HLV Jordan Collins sẽ là rất lớn khi “Ông 30” luôn thi đấu với tinh thần cao nhất trên sân nhà, ngoài ra, nếu như Tâm Đinh không thể ra sân ở Game 4, sức mạnh của “Nhà vua” sẽ bị suy giảm đáng kể bởi tay ném số 23 có ảnh hưởng rất lớn trên cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự bên phía đại diện miền Tây.

Game-43-4

 

Ngoài ra, việc không có nhiều sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị cũng khiến Cantho Catfish cần phải chú trọng hơn đến vấn đề đảm bảo thể lực cho các trụ cột, đặc biệt khi thời gian trận đấu trôi về cuối.

Thống kê cho thấy cả trung phong De Angelo Hamilton và đội trưởng Lê Hiếu Thành đều có thời lượng ra sân trung bình gần 40 phút ở ba Game vừa qua, vì thế, HLV Jordan Collins sẽ cần phải tính toán lại cách sử dụng nhân sự phù hợp để hai ngôi sao của đội không bị quá tải cũng như hướng đến mục tiêu cao nhất, khuất phục “Ông 30” một lần nữa tại “chảo lửa” CIS.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 15/9 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh | 19:13 15/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục