VBA 2019 Playoff 1 Game 2: Thang Long Warriors vs Cantho Catfish - Chinh phục thử thách

11:14 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng giành được ngay trên sân khách ở Game 1, Thang Long Warriors đang đứng trước cơ hội lớn để thêm một lần nữa góp mặt ở loạt trận chung kết khi được trở về “thánh địa” Tây Hồ và tiếp đón Cantho Catfish.

Thang Long Warriors – Chung kết vẫy gọi

Mặc dù chỉ kết thúc hành trình Regular Season ở vị trí thứ tư và không được đánh giá cao bằng những nhà đương kim vô địch trước thềm loạt trận đấu loại trực tiếp, thế nhưng, Thang Long Warriors đã chứng tỏ được thực lực khi quật ngã Cantho Catfish ngay ở cuộc chạm trán đầu tiên tại Playoff. Ở đó, tân binh Zach Allmon đã khẳng định mình là sự thay thế xứng đáng cho Jaywuan Hill khi mang đến màn trình diễn hiệu quả ở cả hai mặt trận công và thủ (đóng góp 19 điểm, 18 rebounds, 2 cướp bóng, 2 blocks).

Ngoài ra, kinh nghiệm của những cựu binh như Nguyễn Thành Đạt, Hồng Gia Lân hay Justin Young cũng được phát huy tối đa để giúp “Các chiến binh Khủng long” tạo nên bất ngờ ngay tại “chảo lửa” Cần Thơ. Giờ đây, với việc được nắm trong tay lợi thế sân nhà ở màn đụng độ mang tính chất quyết định tới, Thang Long Warriors đang đứng trước cơ hội lớn để hạ bệ những nhà đương kim vô địch và có năm thứ hai góp mặt ở series chung kết VBA.

playoff-1-5

Thang Long Warriors đứng trước cơ hội hạ bệ Cantho Catfish.  

Dù vậy, trước một đối thủ đã bị dồn vào thế đường cùng như Cantho Catfish, thầy trò HLV Matt Juranek sẽ cần phải đặc biệt cẩn trọng nếu như muốn kết thúc loạt trận Playoff ngay ở Game 2.

Cantho Catfish – Bảo vệ “ngai vàng”

Xuyên suốt ba mùa bóng đã qua của VBA, vẫn chưa có bất kỳ câu lạc bộ nào bảo vệ thành công chức vô địch và với thất bại trong trận đấu đầu tiên tại Playoff của Cantho Catfish, “lời nguyền” này đang có nguy cơ tiếp tục ứng nghiệm tại VBA by MB 2019.

Dù vậy, giữa lúc khó khăn cùng thử thách đang bủa vây đoàn quân của HLV Jordan Collins, người hâm mộ lại càng nóng lòng chờ đợi đại diện miền Tây sẽ thể hiện bản lĩnh của mình và làm nên điều bất ngờ ngay trên sân nhà của Thang Long Warriors.

playoff-1-6

Cantho Catfish sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn làm nên bất ngờ tại Tây Hồ.  

Thực tế, ở lần gần nhất làm khách tại Tây Hồ, “Cá Basa” đã là những người có được niềm vui chiến thắng và hơn lúc nào hết, các cổ động viên của Cantho Catfish đang hy vọng đội nhà sẽ lại tái lập thành tích này ở cuộc tái ngộ tới với đại diện Thủ đô.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/8 tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Phòng Huyền Linh | 11:16 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục