Vất vả giành 3 điểm, Pochettino nói gì về "cascadeur" của Harry Kane?

13:36 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có những phát biểu sau chiến thắng vất vả của Tottenham trước Watford.

Đụng độ Watford ở vòng 24 Premier League, Tottenham đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng khi để đối thủ ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 38 nhờ công của Craig Cathcart.

Thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane trên hàng công, "Gà trống" đã rất vất vả trong khoảng thời gian còn lại để tìm cách san bằng tỷ số trước hàng thủ chơi tập trung của đội khách.

Phải đến khi tiền đạo vừa trở về từ Asian Cup, Son Heung-min có pha lập công ở phút 80, thầy trò HLV Mauricio Pochettino mới bừng tỉnh và khép lại trận đấu bằng pha dứt điểm lạnh lùng của Fernando Llorente để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên ở Premier League của chân sút có biệt hiệu "Vua sư tử" dành cho Tottenham. Trước đó, vị trí thường nhật của Fernando Llorente là băng ghế dự bị và anh cũng chỉ được tung vào sân ở các trận đấu không quá quan trọng tại FA Cup hoặc Cúp Liên Đoàn.

Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, người được đôn lên đá chính sau chấn thương của Harry Kane, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Lúc Llorente ghi bàn, tôi không ngờ cậu ấy lại chạy đến ăn mừng với tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cũng đã phản ứng rất nhanh khi ngay lập tức quay về hướng cậu ấy và cùng nhau hét lên vì vui sướng.

Vất vả giành 3 điểm, Pochettino nói gì về

Pochettino vui sướng vì pha lập công quyết định của Llorente đã mang về chiến thắng cho Tottenham.  

Sự thật, tôi rất hạnh phúc vì pha lập công ấy. Bình thường, có lẽ tôi sẽ không biểu lộ bằng một hành động như thế nhưng ngày hôm nay, tôi như đã giải phóng toàn bộ cảm xúc vì quả thực, đội bóng đã giành một chiến thắng rất xứng đáng. 

Với Tottenham, 3 điểm có được trước Watford rất quan trọng vì chúng giúp toàn đội có thể củng cố thêm nữa vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, tôi cũng rất vui vì Fernando Llorente đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và cho thấy mình có thể thay thế Harry Kane trong vai trò chơi cao nhất trên hàng công. Các bạn có thể thấy, Fernando thi đấu rất tích cực và đã có đóng góp lớn vào 3 điểm giành được của Tottenham. 

Vất vả giành 3 điểm, Pochettino nói gì về

Thuyền trưởng của Tottenham cũng dành những lời động viên dành cho Llorente vì màn trình diễn nỗ lực của tiền đạo người Tây Ban Nha.  

Tôi nghĩ những màn trình diễn như thế này sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho cậu ấy vì rõ ràng, việc đóng thế Harry Kane chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Điều đó cần thời gian nhưng với những gì đã thể hiện, Fernando cho thấy cậu ấy hoàn toàn có thể làm được nhiều điều hơn nữa cùng Tottenham". 

Phi Yến | 11:18 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục