Từ chối Mbappe 10 năm trước, Drogba giờ mới thực hiện lời hứa của mình

07:12 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Didier Drogba đã có khoảnh khắc đầy thú vị trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2019.

Kết quả bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2019 đã có kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Siêu sao người Argentina, Lionel Messi lần thứ 6 chiến thắng giải thưởng cá nhân danh giá này, qua đó vượt mặt Cristiano Ronaldo về số lần được vinh danh.

Tài năng trẻ Kylian Mbappe đã đứng thứ 6 trong cuộc bình chọn. Người trao giải cho Mbappe chính là Didier Drogba - 'sát thủ' lừng danh ngày nào của Chelsea.

Didier Drogba finally gives Kylian Mbappe photo after refusing over

Tấm ảnh mà Mbappe phải chờ đợi trong 10 năm.

Drogba nhân đó đã kể lại một câu chuyện thú vị. Năm 2009, khi đó, Mbappe mới 10 tuổi đã có mặt tại Stamford Bridge để dõi theo trận bán kết Champions League của Chelsea với Barcelona. Drogba đã đồng ý với một người bạn rằng sẽ chụp ảnh với Mbappe. Nhưng 'Voi rừng' sau đó đã từ chối, khi tức giận với trọng tài làm "ô nhục" trong trận đấu. Còn nhớ trọng tài Tom Henning Ovrebo đã có những quyết định thiên vị Barcelona rõ ràng, trước khi Andres Iniesta khiến Chelsea chìm trong thất vọng.

Khi ở trên sân khấu, Drogba nói: "10 năm trước, sau trận Chelsea vs Barcelona, một đứa trẻ đến gặp tôi và muốn chụp ảnh. Ngày đó tôi đã nói không vì những quyết định ô nhục của trọng tài. Tôi biết rằng đứa trẻ đó là Kylian Mbappé. Tôi muốn trả nợ ngay bây giờ."

Drogba sau đó yêu cầu tất cả các vị khách mời đứng dậy để chụp một bức ảnh 'tự sướng' cùng anh và Mbappe.

Tài năng của Mbappe:

Minh Tuấn | 06:14 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục