Từ Barca cho đến PSG: Phải chăng Neymar đang "đánh đu" với sự nghiệp bản thân?

15:43 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar đang trở thành đề tài được mọi người bàn tán rất nhiều trong thời gian qua.

Vào lúc này, Neymar đang xảy ra mâu thuẫn khó hàn gắn với đội bóng chủ quản, Paris Saint-Germain bởi anh đang rất muốn được ra đi. Mới đây nhất, với hành động không trở lại câu lạc bộ đúng thời hạn, số 10 đã bị chính PSG lên án răn đe.

Hồi còn ở Nou Camp, tiền đạo người Brazil cũng làm mình làm mẩy để ép buộc Barca cho phép anh chuyển đến PSG. Neymar làm mọi thứ có thể để tác động đến nhà ĐKVĐ La Liga và thậm chí anh còn gây hấn với đồng đội, Semedo trên sân tập nhằm đạt được nguyện vọng của mình. Sau cùng, ai cũng biết, thương vụ đắt giá nhất thế giới cũng đã được cầu thủ 27 tuổi thiết lập.

Từ Barca cho đến PSG: Phải chăng Neymar đang

 Neymar từng gây hấn với Semedo để có thể rời Barca.

Lần này, khác với 2 năm trước khi Barca và PSG hoán đổi vai trò cho nhau và đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" trở thành nạn nhân của những hành động từ Neymar. Cựu thủ quân tuyển Brazil nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ với Barca và không còn muốn tiếp tục thi đấu tại Pháp trên phương tiện truyền thông. PSG chẳng chịu cho chân sút sinh năm 1992 ra đi dễ dàng, anh "đình công" bằng cách không trở về câu lạc bộ tập trung. Có cảm tưởng, Neymar như một đứa trẻ con khi muốn điều gì đó sẽ làm mọi cách thực hiện cho bằng được dẫu cho phải nhận chịu những lời chỉ trích.

Đặt cạnh so với trường hợp của Eden Hazard, cái tên mọi người vẫn hay so sánh cùng Neymar. Đáng lẽ ra thủ quân tuyển Bỉ đã tính đến chuyện đầu quân cho Real từ khi World Cup 2018 kết thúc. Sau cùng, cựu cầu thủ Lille dù không thể hiện thực hóa mục tiêu của mình nhưng vẫn thể hiện phong thái hết sức chuyên nghiệp khi ở lại Chelsea. Anh vẫn cố gắng, tiếp tục cống hiến cho The Blues và từ đó nhận được tình cảm to lớn từ NHM áo xanh ngay cả khi chuyển sang Real.

Từ Barca cho đến PSG: Phải chăng Neymar đang

 Hiện tại, anh cũng đang có những hành động tương tự để rời PSG.

Đó thực sự là một câu chuyện hoàn toàn trái ngược với Neymar vào thời điểm hiện tại. Và bởi vì dính vào những rắc rối kiểu tương tự như thế đã vô tình "níu kéo" sự nghiệp của cầu thủ trưởng thành từ Santos. Thay vì chuyên tâm vào chuyên môn cố gắng giành Quả Bóng Vàng thì Neymar lại tự kiềm hãm chính bản thân từ thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình. Từ Barca cho đến PSG, số 10 dường như đang "đánh đu" với cả sự nghiệp chỉ để nhận lại những lời đàm tếu không đáng có

Mọi người có thể đánh giá Neymar chính là tài năng hiếm có của làng túc cầu giáo nhưng với thái độ ương ngạnh và có phần bất cần, anh khó lòng được xếp chung mâm bên cạnh những cái tên vĩ đại như Ronaldo hay Messi. Bởi 2 huyền thoại kể trên ngoài có sẵn tài năng, họ còn sở hữu một thứ mà cựu sao Barca đang thiếu: sự chuyên nghiệp.

Lữ Phong | 14:40 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục