Tottenham áp sát "thần đồng" Bundesliga

11:27 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, Tottenham Hotspur là đội bóng mới nhất nhập cuộc đua tranh chữ kí của tài năng trẻ đang khoác áo Borussia Dortmund, Christian Pulisic.

Pulisic sinh năm 1998 nhưng hiện đang là trụ cột của Dortmund, cùng đội bóng này tiến đến Tứ kết Champions League. Bản thân tiền vệ người Mỹ được giới chuyên môn đánh giá rất cao dù tuổi đời còn trẻ.

Tottenham theo đuổi thần đồng Bundesliga - Bóng Đá

Pulisic vào tầm ngắm của Tottenham. 

Tờ Daily Mail cho biết, Trưởng bộ phận tuyển trạch của Tottenham, Steve Hitchen đã có mặt trên khán đài để theo dõi cuộc đọ sức giữa Dortmund và Monaco cách đây ít ngày. Mục tiêu của người đàn ông này là theo dõi mọi "nhất cử nhất động" của Pulisic.

Hiện tại, hợp đồng của Pulisic với Dortmund đến năm 2020 mới hết hạn. Gần đây, "thần đồng" bóng đá người Mỹ được cho đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Trước đó, Pulisic cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. HLV Juergen Klopp rất yêu thích phong cách chơi bóng của tiền vệ sinh năm 1998. Tuy nhiên bản thân Pulisic muốn tiếp tục gắn bó với Dortmund trong khoảng thời gian tới.

Cuối tuần này, Dortmund của Pulisic sẽ có cuộc tiếp đón Frankfurt trên sân nhà trong lượt trận vòng 29 Bundesliga. Tính riêng ở đấu trường này, Pulisic đã có 3 pha lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pulisic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:05 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục