Tổng hợp Champions League: Nước Anh trỗi dậy; Đáng sợ PSG

15:49 Thứ năm 28/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League chứng kiến khá nhiều trận đấu hấp dẫn, trong đó không thiếu đi sự bất ngờ.

Sự trở lại của các đội bóng Anh

Với việc có tới 5 đại diện góp mặt ở Champions League mùa giải năm nay, các CLB Premier League thực sự khiến các đối thủ khác phải e dè. Quả thật ngoại trừ Liverpool, màn trình diễn của những Tottenham, Chelsea, Man City hay Man United là khá đáng kỳ vọng.

Tổng hợp Champions League: 'Ngũ hổ' Premier League trỗi dậy; Đáng sợ PSG - Bóng Đá

 Các CLB Premier League đều thi đấu ấn tượng.

Những tưởng Tottenham sẽ phải lép vế ở bảng đấu có sự hiện diện của Real Madrid và Dortmund  (bảng H) nhưng không, thầy trò HLV Mauricio Pochettino thể hiện phong độ cao khi đè bẹp APOEL 3-0, qua đó giành được 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó có màn chạy đà cực tốt.

Ở bảng A, Man United cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi thắng đậm chủ nhà CSKA Moscow 4-1. Man City cũng không kém cạnh khi thắng Shakhtar Donetsk 2-0. Chelsea thậm chí còn ấn tượng hơn khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó nhằn Atletico Madrid 2-1 ngay trên sân khách. Sau 2 lượt trận, 4 CLB này đều giành được 6 điểm đối đa.

Như vậy, chỉ có Liverpool là tỏ ra lạc nhịp với 2 trận hòa liên tiếp, những đại diện còn lại của nước Anh đều đang đi đúng hướng. Với những gì đã diễn ra, không ngoa khi nhận định, Premier League hoàn toàn đủ khả năng thách thức chức vô địch Champions League mùa này.

"Kẻ lên voi, người xuống chó"

Tổng hợp Champions League: 'Ngũ hổ' Premier League trỗi dậy; Đáng sợ PSG - Bóng Đá

 Phong độ trái ngược của PSG và Bayern Munich.

Bất chấp đang gặp vấn đề nội bộ nhưng ít ai  nghĩ Bayern Munich lại dễ dàng thất thủ trước PSG đến như vậy. Trên sân Công viên các Hoàng tử, Hùm xám gần như phải chịu trận trước những đợt tấn công đầy mạnh mẽ và đáng sợ của PSG. Hẳn HLV Carlo Ancelotti có lý do để lo lắng cho tương lai sau thất bại này. Ngược lại, 3 điểm trận này giúp PSG củng cố vị thế ở bảng B, đồng thời gửi lời tuyên chiến đến các đối thủ khác ở Champions League năm nay.

Lời khẳng định của nhà ĐKVĐ

Tổng hợp Champions League: 'Ngũ hổ' Premier League trỗi dậy; Đáng sợ PSG - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Real Madrid.

Trong bối cảnh bị đặt nghi vấn về mặt phong độ, Real Madrid đã có màn đáp trả không thể tuyệt vời hơn với thắng lợi 3-1 trước Dortmund. Cristiano Ronaldo sau nhiều trận bị la ó vì 'tịt ngòi' ở La Liga đã lập hẳn một cú đúp. Thắng lợi này như một lời khẳng định rằng, Real Madrid vẫn là ứng cử viên số 1 của Champions League mùa giải năm nay. Không ai được phép nghi ngờ về sức mạnh của Kền kền trắng.

Tổng hợp Champions League: 'Ngũ hổ' Premier League trỗi dậy; Đáng sợ PSG - Bóng Đá

 Kết quả lượt trận thứ 2.

Video những bàn thắng đẹp mắt nhất lượt vòng bảng Champions League:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:26 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục