Tôi sẽ khóc nếu Conte ra đi!

19:50 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnConte ra đi, học trò của ông sẽ cười, CĐV buồn rồi họ sẽ vui ngay khi có HLV mới. Nhưng nếu Chelsea sa thải ông, tôi-một CĐV nhiệt thành của ông sẽ khóc!

Conte thân yêu!

Cám ơn ông vì…

Từ khi ông đến với Chelsea, các CĐV đã hy vọng rất nhiều bởi ông mang theo ánh hào quang của Juventus. Nhưng ông lại cho chúng tôi sự thất vọng ngay những tuần đầu tiên, một Chelsea ì ạch vẫn tồn tại ở đó? Chúng tôi tự hỏi: Conte, ông đang làm cái quái gì ở London này vậy? Liệu ông có hợp với đội bóng con cưng của chúng tôi không?

 - Bóng Đá

 Đừng buồn nữa nhé, Conte!

Nhưng có lẽ ông đang thử lòng kiên nhẫn của chúng tôi đúng không Conte? Ông rất khéo đùa đấy, vị HLV Italia đáng kính ạ! Đội bóng dần ổn định với bộ khung vững chắc. Và quả ngọt đã đến khi The Blues của chúng tôi thắng Hull City 2-0 (ngày 1/10/2016), kéo dài chuỗi 13 trận bất bại và Chelsea chiếm vị trí đầu bảng khi thắng tối thiểu 1-0 trước West Brom (ngày 11/12/2016).

Cám ơn ông, Antonio ạ! Ông đã hồi sinh một Chelsea từ đống tro tàn trở thành một trong ba đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017. Chưa hết, chúng tôi tự hào khi The Blues không chỉ biết phòng ngự mà còn ghi bàn như những sát thủ thật sự. The Blues của chúng tôi ghi được 76 bàn thắng, đứng đầu Ngoại hạng Anh. Và tỷ lệ chuyền bóng cũng đạt 83.6%, đứng hàng top Premier League.

 - Bóng Đá

 Costa hồi sinh nhờ Conte

Ông biết không, chúng tôi như đang trên mây khi nhìn thấy tên Chelsea ngự trị trên đỉnh BXH. Ông có thể làm được điều đó, tôi thật sự không ngờ. Bởi khi ông đến London, tôi nghĩ phải sau 1 mùa giải hoặc hơn nữa để HLV mới có thể vực dậy nổi Chelsea.

Cám ơn ông một lần nữa nhé, vị chiến lược gia người Italia ạ! Ông có thể làm cho một Costa cảm tính và mất cảm hứng tấn công trở thành chân sút có hiệu suất ghi bàn cả thiện rõ rệt. Cũng hồi sinh như Costa, Fabregas cũng nhìn được tương lai của mình từ đống tro tàn khi Mourinho để lại.

Cuối cùng, điều mà tôi nể ông nhất chính là sơ đồ 3-4-3 quá hiệu quả và nó thành công đến mức buộc Arsenal, MU và cả Tottenham phải học hỏi theo. Cám ơn ông, tôi không biết phải lặp lại câu nói này bao nhiêu lần mới đủ đây?!

Xin lỗi và mãi yêu…

Sau những lời cảm ơn, một CĐV trung thành như tôi sẽ nói “xin lỗi” ông. Vì sao à? Vì chúng tôi sao mà tham lam quá. Chúng tôi muốn có tất cả danh hiệu trên thế gian này. Có quá nặng nề với ông rồi chăng, Conte?

 - Bóng Đá

 Ông mãi là vua trong lòng chúng tôi!

Xin lỗi vì chúng tôi đã quá hiểu ông nên xem mọi trận đấu của Chelsea đều có cảm giác như quá quen thuộc và không bằng mùa trước. Conte à, ông có thể bỏ qua cho những CĐV mù quáng này khi chúng tôi lại đi nghi ngờ những quyết định của ông.

Bán Matic và loại bỏ Costa, chúng tôi đã không đồng ý. Lẽ ra những tín đồ màu xanh như tôi phải tin tưởng ông và trông chờ nhiều hơn ở sự thay đổi chứ?! Ông có còn oán trách chúng tôi không khi mấy niềm tin vào hai từ Chelsea khi mùa giải này đội bóng khởi đầu không mấy suôn sẻ.

Đúng ra chúng tôi phải vững tâm tin vào chiến thuật và bước chạy đà của ông chứ. Mùa trước, Chelsea cũng khởi đầu không mấy ấn tượng kia mà. Xin lỗi, vì những kẻ như chúng tôi quá tham lam.

 - Bóng Đá

 Mạnh mẽ lên Conte nhé!

Và cuối cùng, xin ông tha thứ vì những kẻ yêu màu xanh thành London không trọn vẹn này. Chúng tôi yêu ông và trân trọng những gì ông tạo nên cho Chelsea của chúng tôi. Nếu kết quả về tương lai của ông có như thế nào thì cho những CĐV như tôi chân thành gửi đến ông những cảm xúc lẫn lộn này.

Nếu Chelsea sa thải Antonio Conte, tôi sẽ là người khóc đầu tiên…

Nhưng rất may, điều mà tôi lo sợ đã không xảy ra, trong trận đấu đêm nay. Bởi Chelsea của ông, Chelsea của tôi, đã thắng một cách thuyết phục trong một trận đấu vô cùng khó khăn. Từ chiến thắng này, ông hãy cùng màu xanh thân yêu tiến xa và vững chắc hơn. Tôi tin là như vậy!

Thân,

Một CĐV màu xanh

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục