"Tôi đang hướng tới mùa giải mới và sẽ thật thú vị khi đứng đầu bảng xếp hạng"

15:38 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm mùa giải mới sắp khởi tranh, Thomas Muller đã có những lời phát biểu thật lòng.

Thầy trò HLV Niko Kovac đã trở về tập luyện sau khoảng thời gian nghỉ hè từ ngày 8/7. Và vào ngày 16/8, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ cho trận đấu mở màn mùa giải 2019-2020 gặp Hertha Berlin trên sân nhà. Trước đó, gã khổng lồ xứ Bavaria cùng với Borussia Dortmund sẽ tạo nên một cuộc đại chiến giành siêu cúp nước Đức vào ngày 3/8.

Rõ ràng, sau khi Dortmund có hàng loạt bản hợp đồng mới trong mùa hè năm nay, sức mạnh của họ phần nào cũng được tăng cường đáng kể. Vì lẽ đó, Bayern cần phải có sự cẩn trọng bất chấp họ từng vượt mặt đại kình địch để lên ngôi ở Bundesliga mùa vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Bayern đánh giá cao Dortmund và mong chờ mùa giải mới.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên BayernTV, trụ cột tại Allianz Arena, Thomas Muller đã nói về sức mạnh của Dortmund cũng như bày tỏ cảm xúc khi mùa giải mới sắp diễn ra. Tiền đạo người Đức phát biểu:

"Sẽ là một mùa giải đầy hào hứng. Mùa giải năm ngoái, Dortmund đã thi đấu rất hay và bây giờ họ đang cố để cải thiện sức mạnh đội hình. Chúng ta cần chờ xem những tân binh của họ sẽ có màn trình diễn ra sao. Tôi đang hướng tới mùa giải mới và sẽ thật thú vị, phấn khởi khi đứng đầu bảng xếp hạng."

Và trong khoảng thời gian chờ đợi mùa giải mới được bắt đầu, vấn đề Muller quan tâm vào lúc này chính là việc câu lạc bộ thiếu đi sự phục vụ Franck Ribery, Arjen Robben lẫn Rafinha. Bộ ba này đều dành ra nhiều năm cống hiến cho Bayern nên sự ra đi cúa họ cũng ảnh hưởng đôi chút đến đội bóng.

"Đây thực sự là một hoàn cảnh đặc biệt cho toàn đội và chính bản thân tôi. Một vài người bạn thân của tôi đã rời câu lạc bộ và tôi hầu như đã dành toàn bộ thời gian trong sự nghiệp mình thi đấu bên cạnh họ."

"Nhưng bây giờ là hoàn cảnh mới và chúng tôi cần học cách thích nghi với điều đó. Toàn đội đang ở trong trạng thái thoải mái khi tập luyện chăm chỉ trên sân tập."

 - Bóng Đá

 Muller sẽ không còn sát cánh bên cạnh Ribery, Robben mùa tới.

Như vậy, mùa bóng tới sẽ là năm thứ 11 Muller thi đấu cho Bayern. Với một người có thâm niên lâu đời tại đội bóng cùng với việc các công thần như Ribery, Robben chia tay Allianz Arena, rõ ràng trách nhiệm Muller cần gánh sẽ có phần nặng nề hơn trong quá khứ. Đặc biệt hơn, trong thời kỳ Bayern đang muốn cải tổ đội hình, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cái tên quan trọng dìu dắt các tân binh trẻ hòa nhập với câu lạc bộ.

Lữ Phong | 15:10 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục