'Tôi chẳng biết nói sao, làm gì thì Arsenal cũng không thể thắng'

06:45 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại nữa trong thời gian qua, và bầu không khí ở Emirates thực sự rất căng thẳng...

Rạng sáng nay, đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Freddie Ljungberg có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên kể từ hôm 6/10, nhưng cuối cùng họ bất ngờ thất bại tủi nhục trước Brighton & Hove Albion ngay trên thánh địa Emirates, điều mà nhiều đội ở nhóm Big Six hiếm khi làm được trong những năm qua.

Thật khó hiểu khi chiến lược gia người Thụy Điển vẫn chọn cách đá "tạt cánh đánh đầu" khi đối thủ của họ hôm nay sở hữu 4 cầu thủ phòng ngự cao hơn 1m9. Đó là lý do khiến Arsenal hoàn toàn bế tắc sau khi Neal Maupay lập công ở phút 80 và đành chấp nhận thất bại tiếp theo ở Premier League.

Khi trận đấu bước vào thời gian đá bù giờ, người hâm mộ Arsenal - trước đó đòi đuổi Freddie Ljungberg và gọi lại Unai Emery - đã đứng dậy đi về, trong khi Ljungberg "ngồi lì" ở khu vực kỹ thuật và dường như chấp nhận thất bại trước các vị khách tới từ vùng biển phía nam nước Anh.

'Tôi chẳng biết nói sao, làm gì thì Arsenal cũng không thể thắng' - Bóng Đá

 Bellerin câm nín chẳng nói thành lời.

Cá nhân hậu vệ Hector Bellerin cũng quá chán nản, anh không biết lý do vì sao mà đội bóng của mình tiếp tục khủng hoảng. Đội phó người Tây Ban Nha nói (theo GOAL): "Tôi chẳng biết nói sao nữa, tôi có cảm giác là Arsenal chẳng thể thắng dù làm bất cứ điều gì...".

Đây đã là trận thứ 9 liên tiếp Arsenal không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường và là lần thứ 7 liên tiếp họ thất bại trong việc kiếm trọn điểm số tại Premier League. Vị trí hiện tại của đội bóng này đã là thứ 10 với chỉ 19 điểm sau 15 vòng đấu, thành tích tệ nhất kể từ năm 1977.

Ljungberg: Thật vinh dự khi được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 05:55 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục