"Tôi biết Messi có cơ hội rời Barcelona...."

06:08 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero khẳng định, đồng hương Lionel Messi sẽ không chia tay Barcelona.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi trên sân tập

Tới thời điểm này của sự nghiệp, Lionel Messi chỉ khoác áo một CLB duy nhất là Barcelona và gặt hái được vô số thành công. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa cam kết gắn bó với CLB xứ Catalan sau năm 2021 [thời điểm đáo hạn hợp đồng].

BLĐ Barcelona đã nỗ lực để thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng nhưng chưa đạt được tiếng nói chung. Tồn tại điều khoản cho phép Messi có thể rời Barcelona sau mùa giải 2019/20 trong bối cảnh Inter Milan và Man City đều muốn có sự phục vụ của anh.

‘Messi is no forbidden dream' - ex-Inter chief Moratti says club 'will explore deal’ for Barcelona star - Bóng Đá

 Tới thời điểm này của sự nghiệp, Messi chỉ mới gắn bó duy nhất với Barcelona.

Thế nhưng, đồng hương và người bạn thân thiết của Messi, Sergio Aguero lại chia sẻ trên tờ El Chringuito rằng: "Messi là cầu thủ biểu tượng và là huyền thoại của Barcelona. Họ đã thay gần 20000 cầu thủ trong suốt những năm Messi chơi bóng ở đó.

Thế nhưng, Messi vẫn gắn bó với đội bóng. Tôi biết anh ấy có cơ hội rời khỏi Barcelona nhưng Messi sẽ ở lại. Đó không phải là về vấn đề tiền lương của anh ấy, hay việc được hưởng đãi ngộ tốt hơn, chỉ đơn giản bởi vì anh ấy yêu Barcelona.

Messi trông khá thoải mái ở Barcelona. Anh ấy hạnh phúc. Ngay cả khi có hàng ngàn chuyện xảy ra ở câu lạc bộ, anh ấy sẽ ở lại. Trừ khi có điều gì đó thảm khốc xuất hiện, hoặc mọi thứ thực sự tồi tệ, nhưng tôi nghĩ rất khó."

Tiểu Lam | 05:38 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục