Tình tin đồn của hot boy Phan Văn Đức đẹp cỡ nào?

23:08 Thứ ba 17/04/2018

Cộng đồng mạng ngày qua xôn xao nghi vấn tiền vệ Phan Văn Đức hẹn hò với Nguyễn Ngọc Nữ, cô gái từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cách đây vài ngày, trong buổi livestream trò chuyện cùng fan của Ngọc Nữ, tiền vệ xứ Nghệ cũng bất ngờ gửi lời mời tham gia. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này có cuộc nói chuyện với nhau khá vui vẻ. Cũng từ lúc này, nhiều người đồn đoán bộ đôi Ngọc Nữ - Văn Đức đang hẹn hò với nhau.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên mới đây Phan Văn Đức đã chính thức lên tiếng về những tin đồn yêu đương với Nguyễn Ngọc Nữ, hotgirl quê Nghệ An từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017. Theo đó, tiền vệ của U23 Việt Nam khẳng định, mối quan hệ giữa anh và người đẹp chỉ ở mức bạn bè thân thiết.

 - Bóng Đá

Nguyễn Ngọc Nữ từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Ngọc Nữ là một CĐV cuồng nhiệt của SLNA. Dù làm việc chính ở Hà Nội, nhưng Ngọc Nữ hầu như có mặt đầy đủ trên khán đài bất kỳ trận đấu nào của SLNA trên sân nhà. Thậm chí cách đây hơn 1 tuần, cô còn xuất hiện trên sân Thống Nhất (TP.HCM) “tiếp lửa” cho Văn Đức và các đồng đội trong trận đấu với CLB TP.HCM. Chưa kể, quê gốc của 2 người ở Nghệ An khá gần nhau…

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nguyễn Ngọc Nữ là người đẹp sinh năm 1994, nằm trong top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái có chiều cao 1m56 được cộng đồng mạng đồn là đang hẹn hò với tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:38 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục