'Tiểu Torres' ghi bàn, HLV Klopp gửi tin nhắn đặc biệt

12:55 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ Liverpool liên tục tỏa sáng ở những vòng đầu Ngoại hạng Anh.

Mới chỉ trải qua 2 vòng đấu nhưng Liverpool đã ghi đến 6 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, danh sách cầu thủ ghi bàn có nhiều cái tên: Mohamed Salah, Divock Origi, Sadio Mane, Roberto Firmino và cả Virgil van Dijk. Đặc biệt, cả cầu thủ Liverpool chơi ở đội khác dưới dạng cho mượn cũng ghi bàn.

Wilson Future - Bóng Đá

 Wilson luôn chơi ấn tượng khi được gửi cho mượn.

Harry Wilson là một sao trẻ rất được kì vọng của The Reds, nhưng anh lại không thể chen chân vào một hàng công quá chất lượng của đội một, kết quả là liên tục được gửi cho mượn. Sau nhiều năm chơi ấn tượng ở các giải hạng dưới, năm nay Wilson được gửi tới Bournemouth và có cơ hội tham dự Ngoại hạng Anh. Ngay trong trận đầu góp mặt ở giải đấu cao nhất, tiền vệ này đã ghi bàn giúp The Cherries giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa.

Tất nhiên HLV Jurgen Klopp lập tức chú ý đến màn tỏa sáng này và gửi lời chúc mừng đến cậu học trò. Khi đang ngồi trên xe bus cùng cả đội, Harry Wilson đã nhận được tin nhắn từ Klopp, HLV này gửi một bức ảnh selfie cùng lời nhắn: "Làm tốt lắm, tất cả mọi người đều mừng cho cậu."

Bournemouth đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 4 điểm sau 2 vòng đấu, trong khi đó Liverpool tạm giữ ngôi đầu với 2 trận toàn thắng, sau khi Manchester City để Tottenham cầm hòa ngay trên sân Etihad.

Video Jurgen Klopp khen ngợi thủ thành mới Adrian:

Hoài Thu | 12:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục