"Tiểu Mourinho" hay nhất Đức năm 2017

21:25 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann, thuyền trưởng Hoffenheim tiếp tục được bóng đá Đức tôn vinh. Lần này là ở giải thưởng do các nhà báo thể thao nước này bình chọn.

Julian Nagelsmann tiếp tục được vinh danh là 'HLV hay nhất Đức năm 2017'. Giải thưởng này do các nhà báo thể thao của Đức bầu chọn.

 - Bóng Đá

Julian Nagelsmann đã được vinh danh là 'HLV hay nhất Đức năm 2017'

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, trong buổi lễ trao giải thường niên của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) Julian Nagelsmann đã được vinh danh là 'HLV hay nhất Đức năm 2016'.

Chỉ mới 30 tuổi, Nagelsmann đã vượt mặt nhiều cái tên danh tiếng khác như HLV trưởng ĐTQG Đức Joachim Loew, HLV trưởng Borussia Dortmund Thomas Tuchel hay HLV trưởng ngựa ô RB Leipzig - Ralph Hasenhüttl để giành giải thưởng này. "Nagelsmann là ví dụ hoàn hảo cho thấy những tài năng HLV mà người Đức đang có," giám đốc thể thao của DFB Horst Hrubesch nói.

Tháng 6 vừa qua, Julian Nagelsman đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Hoffenheim đến năm 2021. HLV được mệnh danh là "Tiểu Mourinho" của bóng đá Đức đã đi vào lịch sử Bundesliga, khi giúp câu lạc bộ lần đầu tiên giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa này.

Nagelsman trở thành HLV trẻ nhất dẫn dắt một đội bóng giành quyền dự Champions League. Kể từ khi Nagelsmann lên nắm quyền ở Hoffenheim, chỉ có Dortmund và Bayern là giành được nhiều điểm tại Bundesliga hơn Hoffenheim.

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:24 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục