Thực hư tin đồn Đặng Văn Lâm trở về V-League thi đấu

07:27 Thứ sáu 30/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Giám đốc điều hành (GĐĐH) Ronan Ritsuwaja của CLB Muangthong United đã lên tiếng về tin đồn Đặng Văn Lâm có thể trở về V-League thi đấu.

Thời gian qua, thông tin Đặng Văn Lâm lọt vào tầm ngắm chiêu mộ của CLB TP.HCM đã thu hút nhiều sự quan tâm của NHM. Đội bóng thành phố mang tên Bác thường xuyên tạo điểm nhấn ở các kỳ chuyển nhượng nên sự việc này khiến nhiều người đặt hy vọng.

Tuy nhiên, mới đây, Giám đốc điều hành (GĐĐH) của CLB Muangthong United đã lên tiếng về tương lai của "Lâm Tây" trên tờ Ballthai: "Thông tin này không đúng sự thật vì không có đội bóng Việt Nam nào đặt vấn đề. Đặng Văn Lâm là thủ môn giỏi, cậu ấy đã chứng tỏ mình là thủ môn số 1 khu vực Đông Nam Á và đang là thủ môn chính thức của chúng tôi.

Thực hư tin đồn Đặng Văn Lâm trở về V-League thi đấu - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm chưa được bất kỳ CLB V-League nào chính thức đặt vấn đề.

Chẳng ai nghi ngờ khả năng của Văn Lâm. Cậu ấy đã từng chơi bóng ở châu Âu trước đây. Nếu có cơ hội, CLB sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Lâm sang châu Âu."

Trong 5 trận đấu đã qua kể từ khi giải đấu số 1 xứ sở chùa vàng trở lại, Đặng Văn Lâm chiếm suất bắt chính và tiếp tục là lá chắn đáng tin cậy của đội nhà.

Hiện tại, sau 10 vòng đấu tại Thai-League, Muangthong United đang lận đận ở giữa BXH khi chỉ mới có được 13 điểm. Ở trận đấu diễn ra vào ngày mai (18h00 ngày 31/10) đội bóng của Văn Lâm sẽ đối đầu Buriram United (đội bóng cũ của Lương Xuân Trường).

Đăng Huy | 06:29 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục