Thua Bayern, Mourinho phát biểu chấn động về 1 cầu thủ Tottenham

08:17 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tự tin dù vừa nhận thất bại trên đất Đức.

Bước vào loạt đấu cuối tại vòng bảng UEFA Champions League 2019/20, Tottenham Hotspur có được tâm lý thoải mái vì đã chắc chắn giành vé đi tiếp. Hành quân đến sân của Bayern Munich, truyền thông tin rằng CLB Bắc London sẽ đặt ra mục tiêu phục thù trận thua muối mặt 2-7 hồi lượt đi.

Tuy vậy, Jose Mourinho đã khiến tất cả ngạc nhiên khi tung ra đội hình với đa số là những nhân tố không thường xuyên đá chính. Điều gì đến cũng phải đến, Spurs thất thủ 1-3 trên sân Allianz Arena và cái tên duy nhất lập công cho vị khách tới từ Anh là Ryan Sessegnon.

Jose Mourinho singles out Juan Foyth he ‘learned a lot about’ in Tottenham loss to Bayern Munich - Bóng Đá

 Juan Foyth có trận đấu ấn tượng khi chơi ở vai trò trung vệ.

Màn thư hùng vừa qua là cơ hội để "Người đặc biệt" nhìn ra các cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng có thể đặt niềm tin ở giai đoạn khốc liệt trước mắt. Sau tất cả, có lẽ cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đã tìm thấy được trung vệ ưng ý cho đội nhà với phát biểu rất nghiêm túc.

"Với tôi, đây là trận đấu tốt. Tôi không muốn dùng từ quá mạnh mẽ để nói về kết quả, nhưng sẽ mang tới một thông tin quan trọng. Tôi sẽ nói cho các bạn những ví dụ mang tính tích cực hơn. Hôm nay tôi học được rất nhiều điều từ Juan Foyth, cậu ta không chơi một phút nào trước khi trận đấu này diễn ra.

Vì thế, tôi nhận ra nhiều điều từ 90 phút vừa qua hơn là 2, 3 tuần làm việc với cậu ấy nhưng lại không được thi đấu. Đó không phải là kết luận, đó là một thông tin. Thật tốt khi đối đầu với một đội bóng giỏi, đó là bài kiểm tra tuyệt vời", Jose Mourinho trả lời trên BT Sport.

Ryan Sessegnon trả lời phỏng vấn trước trận gặp Bayern: 

Giang Nam | 07:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục