Thua Atletico, Jurgen Klopp lần đầu tiên phải chịu cảnh này ở Anfield

10:01 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Liverpool vừa chính thức bị loại khỏi Champions League.

Rạng sáng nay, thêm một cơn địa chấn đã diễn ra ở sân Anfield trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên khác với lượt trận với Barcelona hồi năm ngoái, lần này Liverpool lại là đội bị ngược dòng đầy cay đắng.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội trên sân của Atletico Madrid, Lữ đoàn đỏ đã bại trận với tỷ số 0-1. Đến trận lượt về trên sân nhà, The Reds có bàn mở tỷ số nhờ công của Georginio Wijnaldum. Đến hết thời gian thi đấu chính thức vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu tiến vào hiệp phụ.

Klopp first time Anfield - Bóng Đá

 Klopp vừa đánh mất chuỗi bất bại trên sân nhà ở C1 với Liverpool.

Chỉ sau vài phút, Roberto Firmino đã nâng tổng tỷ số lên thành 2-1. Tuy nhiên trong vòng hơn 20 phút cuối cùng, đội khách liên tục ghi 3 bàn thắng, hoàn toàn nhấn chìm Liverpool ngay trên thánh địa Anfield của họ. Atletico đi tiếp với tổng tỷ số 4-2.

Đây là lần đầu tiên Liverpool thất bại ở vòng 16 đội cúp C1 kể từ năm 2006. Đáng nói hơn, đây cũng là thất bại đầu tiên của họ trên sân nhà tại Champions League dưới thời HLV Jurgen Klopp. Trước đó, chiến lược gia người Đức đã cùng The Kop thắng 11 và hòa 4 trận. Lần gần nhất Klopp chịu thua ở C1 trên sân nhà đã là từ mùa giải 2014/2015, khi còn làm việc cho Borussia Dortmund.

Như vậy, mùa giải này Liverpool chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu, cũng là giải đấu quan trọng nhất đối với họ, Premier League.

Klopp: "Đừng đổ lỗi cho Adrian": 

Hoài Thu | 09:03 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục