Thông điệp Ronaldo đồng tính gây tranh cãi

11:41 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tại thành phố Milan xuất hiện một bức ảnh gây tranh cãi về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tại thành phố Milan, một bức vẽ mang tên “Bí mật của Cristiano” được TvBoy được xuất hiện trên tường. Bức tranh mô phỏng CR7 với cơ thể săn chắc đẹp tựa một nam thần. Nhưng điều khiến các CĐV tranh cãi là siêu sao người Bồ Đào Nha mặc chiếc quần lót in màu bảy sắc cầu vồng.

Thông diệp Ronaldo đồng tính gây tranh cãi - Bóng Đá

 Bức ảnh đầy ẩn ý về CR7.

Ai cũng hiểu bảy sắc cầu vồng là biểu tượng của cộng đồng LGBT (những thành viên của giới tính thứ ba). Thật sự những người qua đường chẳng hiểu nổi thông điệp của TvBoy thông qua bức vẽ là gì. Ronaldo đang ủng hộ phong trào của những người thuộc giới tính thứ ba hay đang cố ý trêu chọc Cristiano Ronaldo?

Hiện tại hoạ sĩ vẽ bức hoạ này vẫn chưa lên tiếng gì cả. Từ khi sang Juventus thi đấu, Ronaldo đã trở thành hiện tượng và luôn được các tifosi từ khắp nơi chú ý. Cách đây không lâu, CR7 đã ráo riết đi tìm địa điểm nhà thờ để tổ chức hôn lễ cùng bạn gái của anh là siêu mẫu Georgina Rodriguez.

Theo giới truyền thông Italia thì Ronaldo có thể sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2019. Đây là một thông tin rất vui đối với các fan của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cuối cùng thì thần tượng của họ cũng sắp trở thành "trai có vợ" và chủ tâm xây dựng gia đình và những đứa trẻ thật hạnh phúc.

Trang Ý | 11:20 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục