Thiên thần nội y mê Casillas lộ vòng 3 bốc lửa

16:36 Thứ bảy 27/05/2017

Sara Sampaio, người mẫu từng bị nhầm là bạn gái Ronaldo, đang là tâm điểm của sự chú ý tại LHP Cannes lần thứ 70 vừa diễn ra tuần này.

 - Bóng Đá

Sara Sampaio, người mẫu từng bị nhầm là bạn gái Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim "The Killing Of A Sacred Deer", thuộc chuỗi sự kiện LHP Cannes lần thứ 70, người đẹp Sara Sampaio đã chọn cho mình thiết kế váy xuyên thấu, để lộ vòng 3 "thoắt ẩn thoắt hiện" trong mắt người đối diện.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trang phục lộ cả vòng 3 của Sara Sampaio 

Sara Sampaio là ai? Cô là người đẹp từng bị đồn đoán qua lại với Cristiano Ronaldo, vì sở hữu gương mặt có rất nhiều điểm giống với Irina Shayk, người yêu cũ của CR7. Đặc biệt, người đẹp gốc Bồ Đào Nha còn là fan hâm mộ của thủ thành Iker Casillas.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng khá hoàn hảo (81-60-87), siêu mẫu Sara Sampaio đang là cái tên “hot” của làng “mốt” thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1991 chính là “thiên thần” mới của thương hiệu nội y số 1 thế giới – Victoria’s Secret.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dù đã yên bề gia thất nhưng sức hút của thủ thành Iker Casillas (Porto) với phái đẹp vẫn không hề giảm sút. Siêu mẫu Sara Sampaio đã không ngần ngại điền tên mình vào danh sách fan hâm mộ của tuyển thủ Tây Ban Nha.

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:19 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục