Thay người như thần, Zidane phát biểu gì?

06:30 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnChính quyết định thay Alvaro Morata và Lucas Vazquez vào sân của Zinedine Zidane giúp Real Madrid lội ngược dòng kịch tính trước Sporting Lisbon.

zidane-thay-nguoi-nhu-than

Cả Morata và James đều là những sự thay đổi người hợp lý của Zidane. Ảnh: Internet. 

Los Blancos vừa có chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà trước Sporting Lisbon. Bruno Cesar là người mở tỉ số trận đấu cho đội khách, và phải đến phút 89 Real mới ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công Cristiano Ronaldo và Morata.

Sau khi nhận bàn thua bất ngờ ở phút 48, HLV người Pháp quyết định tung lần lượt Lucas Vazquez, Morata và James Rodriguez vào thay Gareth Bale, Karim Benzema và Toni Kroos chơi không hiệu quả. Chính sự xuất hiện của những cái tên này này giúp Real có thêm nhiều tốc độ trong từng pha bóng.

Chia sẻ với báo giới về quyết định đúng đắn của mình, Zidane cho biết: "Chúng tôi hạnh phúc vì đã chiến đấu hết mình đến những phút cuối cùng và không bỏ cuộc. Đôi lúc bạn gặp phải những đối thủ chơi rất tốt nhưng những học trò của tôi cũng không hề kém. Họ đã nỗ lực rất nhiều và được tưởng thưởng xứng đáng.

Việc thay người là của HLV và chúng tôi vui mừng vì thu được kết quả xứng đáng. Bạn phải thay người để thay đổi trận đấu, và đó là những gì diễn ra hôm nay. Cả 3 sự thay đổi người đều phát huy tác dụng. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của cả 3. Đây là Real Madrid và chúng tôi luôn biết các đảo lộn mọi thứ chỉ trong 1 phút. Chúng tôi chỉ chơi tốt hơn khi bị dẫn trước và đã thành công."

Pha đánh đầu quyết định của Morata đến từ tình huống treo bóng chuẩn xác của James Rodriguez, một cái tên cũng xuất phát từ băng ghế dự bị.

Dù giành trọn vẹn 3 điểm ở loạt trận mở màn nhưng Real vẫn chỉ đứng thứ 2 tại bảng F sau Borussia Dortmund, đội nã vào lưới Legia Warsaw đến 6 bàn thắng.

Xem lại màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid trước Sporting Lisbon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục