Thầy cũ khuyên Balotelli bớt "ngu ngốc"

18:02 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnĐánh giá cao sự trở lại của Mario Balotelli, nhưng HLV Roberto Mancini khuyên tiền đạo này bỏ hành động ngu ngốc là "cởi áo ăn mừng".

mario-balotelli-nice_6glv6ydvpokr13i6elplloc27

 Balotelli nên thôi cởi áo ăn mừng. Ảnh: Internet.

Super Mario từng bị dính thẻ đỏ oan ức trong trận gặp Lorient ở Ligue 1, nhưng đó cũng bắt nguồn một phần từ việc anh dính thẻ vàng đầu tiên khi cởi áo ăn mừng. Và thầy cũ Roberto Mancini tin rằng quyết định cởi áo ăn mừng để rồi dính thẻ vàng của Balotelli là quyết định khá ngu ngốc.

"Mọi người có quyền nói về Balotelli nhưng tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc," Mancini nói trên trang L'Equipe. "Cậu ấy có những tài năng hết sức đặc biệt. Cậu ấy có thể ghi tới 20 bàn mỗi mùa cho Nice. Nhưng cậu ấy cần chấm dứt việc cởi áo ăn mừng. Ghi bàn nên trở thành một việc bình thường với cậu ấy."

Balotelli đã ghi được 6 bàn chỉ sau 5 trận thi đấu cho CLB mới, Nice. Anh cũng đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9 của Ligue 1. "Tôi nhớ về khoảng thời gian 2007-08. Khi Zlatan Ibrahimovic chấn thương, Balotelli đã chơi rất hay. Tôi từng bị thuyết phục rằng cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao. Nhưng ở tuổi 17, cậu ấy không thể đương đầu áp lực," Mancini nói tiếp.

HLV Roberto Mancini từng làm việc với Balotelli ở cả hai CLB Inter và Manchester City. Sau khi bị Inter Milan sa thải hè này, ông hiện tại vẫn đang thất nghiệp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:04 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục