Thất bại thảm hại, Tottenham bị người cũ gắn mác ''hỗn loạn''

11:29 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnTiếp tục là những ý kiến chỉ trích không thương tiếc dành cho Tottenham Hotspur sau trận thua Bayern Munich.

Trận thua 2-7 của Tottenham ngay trên sân nhà trước đối thủ Bayern Munich đã tạo nên những thống kê khó nuốt trôi với các CĐV Spurs. Sự giận dữ đã tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng, không chỉ xuất phát từ NHM mà từ cả những chuyên gia và cựu cầu thủ Gà trống. Một trong số đó, người cũ của Tottenham, Chris Waddle đã tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của các hậu bối, khi ông thẳng thừng đưa ra những tuyên bố gay gắt về các cầu thủ đội một của Tottenham.

‘’Tôi không nghĩ rằng Aurier muốn ở đây. Anh ta đã cố gắng đào thoát vào mùa hè, thế mà họ không bán anh ta, thay vào đó lại để mất Trippier’’, Waddle nói trên chương trình Five Live.

Tottenham Hotspur: Chris Waddle rages at Tottenham players after Bayern Munich mauling - Bóng Đá

Chris Waddle tuyên bố ở Tottenham lúc này chỉ có một sự hỗn loạn.

‘’Tại Spurs vào lúc này, có quá nhiều thứ đang diễn ra, cho dù đó là Eriksen hay Alderweireld hết hợp đồng. Vertonghen muốn một thỏa thuận mới - anh ấy có ký không? Có vẻ là anh ấy sẽ không. Hãy thực tế đi, ở đây chỉ là một sự hỗn loạn!’’

Có thể nói Waddle đã hoàn toàn chính xác với đánh giá về tình hình hiện tại ở Tottenham. Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã qua được 2 tháng, nhưng tình hình nhân sự ở Spurs thì chỉ càng ngày càng rối ren hơn, khi tương lai của nhiều trụ cột trong những năm qua liên tiếp bị đặt dấu hỏi. Cộng với những chấn thương và án treo giò gần nhất của Serge Aurier, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi HLV Mauricio Pochettino tiếp tục bất lực trong việc đưa đội bóng Bắc London trở lại.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham ở Champions League:

Ngọc Bách | 10:05 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục