Thất bại chấn động, HLV Tuchel đăng đàn chốt số phận Neymar

10:35 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV người Đức đã có những chia sẻ sau trận thua của PSG và không quên nhắc đến ngôi sao người Brazil.

Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình của PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhận thất bại 2-1 trong chuyến hành quân xa nhà trước đối thủ Rennes. Tiền đạo người Brazil đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải vào hồi tháng 6 và tương lai vẫn chưa rõ ràng trước sự chèo kéo rất quyết liệt từ Real Madrid và Barcelona.

Sau khi chứng kiến đội nhà thiếu sự sáng tạo trên mặt trận tấn công, HLV Tuchel đã giữ vững lập trường của mình bằng cách kêu gọi PSG hãy giữ Neymar ở lại.

"Cậu ấy sẽ không rời đi mà không có sự thay thế, điều đó là không thể", HLV người Đức phát biểu sau trận đấu. "Rõ ràng - nếu cậu ta ở lại, chúng tôi sẽ có một cầu thủ giúp chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi thiếu khả năng tăng tốc, có những tình huống không gian mở ra nhưng chúng tôi đã thiếu quyết đoán."

Neymar not leaving PSG without a replacement - Tuchel - Bóng Đá

Neymar không có tên trong đội hình xuất phát lẫn trên băng ghế dự bị của PSG trong trận đấu vừa qua.

HLV Tuchel chia sẻ với Canal +: "Tôi luôn nói điều tương tự, TTCN thậm chí còn hơn 10 ngày và bạn nghĩ nó sẽ giải quyết vấn đề vào ngày một ngày hai? Những gì tôi nghĩ là không quan trọng, hôm nay cầu thủ của tôi đã chơi không tốt, Neymar đã vắng mặt và chưa tham gia tập luyện như các cầu thủ khác. Đây là tình huống đã xảy ra và vẫn đang tiếp diễn".

Dù đã đánh rơi 3 điểm, nhưng HLV Tuchel đã liên tiếng giải thích và không coi trận thua này là điều gì đó quá to tát:

"Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi mong đợi nó", HLV Tuchel nói, "Chúng tôi không có những cầu thủ mạnh nhất trong đội hình, một số cầu thủ chỉ tham gia tập luyện được 2 tuần.

Neymar not leaving PSG without a replacement - Tuchel - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel vẫn không quá lo lắng khi PSG nhận thất bại ngay vòng đấu thứ 2. 

Những tình huống này là chuyện bình thường trong tháng 8, chúng tôi không ở mức tốt nhất. Đối đầu một đội giàu thể lực như Rennes - những cầu thủ của họ luôn thi đấu hết mình và chạy không biết mệt mỏi trong mọi thời gian của trận đấu, điều đó đã gây rắc rối cho chúng tôi.

Chúng tôi đã có bàn thắng đầu tiên và kiểm soát trận đấu nhưng đã có thời điểm chúng tôi mắc sai lầm. Chúng tôi phải kết thúc trận đấu sau bàn thắng đầu tiên, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó."

Văn Phi | 09:10 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục