Tâm lý chiến Việt Nam, HLV Malaysia "bóng gió" về đêm Bukit Jalil 2010

16:04 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Malaysia, Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết lượt đi với tuyển Việt Nam.

Đối đầu Việt Nam, HLV Malaysia, Tan Cheng Hoe tỏ ra tự tin và cho biết đội đã có sự chuẩn bị tốt cho trận chung kết lượt đi sắp tới. 

Dù đã từng gặp nhau ở vòng bảng với kết quả thua 0-2 dành cho "Những chú hổ Đông Nam Á", thế nhưng, đội chủ sân Bukit Jalil cho rằng, lần tái đấu này, sức mạnh của họ đã rất khác.

Cụ thể, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi luôn thích thi đấu ở Bukit Jalil. Bầu không khí nơi đây mang lại sức mạnh rất lớn cho đội tuyển và đó là lý do chúng tôi tin, toàn đội sẽ chơi tốt vào ngày mai và dành lợi thế trước trận lượt về. 

Tôi sẽ không quên được, thời điểm tôi giành chức vô địch AFF Cup cùng Malaysia trong tư cách một trợ lý. Điều đó thật tuyệt vời và hiện tại, chúng tôi lại có cơ hội tái hiện kỳ tích ấy thêm một lần nữa. 

Tâm lý chiến Việt Nam, HLV Malaysia

HLV Tan Cheng Hoe muốn tái lập kết quả của năm 2010 cùng đội tuyển Malaysia.  

Cuộc đấu tới với Việt Nam sẽ không dễ dàng vì họ là một đội bóng mạnh. Dù vậy, chúng tôi tin mình có thể lặp lại kỳ tích 2010 thêm một lần nữa. Đó là một mốc thời gian đặc biệt, đánh dấu sự thay đổi của nền bóng đá Malaysia và đưa cả đất nước xích lại gần nhau hơn". -

Phi Yến | 14:23 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục