Takumi Minamino nói gì về khả năng chơi bóng ở Premier League?

07:32 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Takumi Minamino là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và gần như sẽ gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào đầu năm tới...

Trong 24 giờ qua, báo chí Anh cũng như Châu Âu xôn xao với thông tin Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Takumi Minamino. Ở vòng bảng Champions League vừa qua, cầu thủ người Nhật Bản đã gây ấn tượng mạnh khi xé lưới đại diện nước hùng mạnh này ngay tại Anfield và cũng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Việc Liverpool yêu thích Minamino là điều dễ nhận thấy, nhưng liệu anh có muốn đến đó chơi bóng? Thực tế, Minamino từng đưa ra câu trả lời về viễn cảnh được chuyển tới Premier League vào thời điểm cầu thủ này cùng đội nhà RB Salzburg hạ gục Celtic ở Europa League vào cuối năm ngoái.

Anh chia sẻ sau màn thể hiện ấn tượng của mình ở Celtic Park (theo Metro): "Tôi thích chơi ở đó. Nó là một trong những giải đấu mà tôi đã xem từ khi còn nhỏ và là sân chơi hội tụ nhiều cầu thủ hàng đầu. Cách chơi của Celtic, NHM, SVĐ... ở Celtic khá giống với Premier League. Đó là một trải nghiệm tốt cho tôi".

What Liverpool target Takumi Minamino has said about Premier League move - Bóng Đá

 Minamino rất yêu thích việc chơi bóng ở PL.

Trước nay, chưa có cầu thủ Châu Á nào từ chối cơ hội được hít thở bầu không khí ở giải Ngoại hạng Anh. Và nếu thương vụ xảy ra vào đầu năm 2020, Minamino sẽ nối gót đàn anh Shinji Kagawa - người từng có những năm tháng tương đối thành công cùng Manchester United.

Jürgen Klopp tại Liverpool

Trung Quân | 06:45 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục