Sule nói về 'kẻ nổi loạn': "Cậu ta là cầu thủ tạo được sự khác biệt"

10:43 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNiklas Sule vừa có những lời phát biểu bảo vệ một người đồng đội tại Bayern Munich.

Vấn đề nhức nhối khiến nội bộ của Bayern Munich dậy sóng trong tuần qua là việc Renato Sanches bày tỏ sự bất mãn khi không được ra sân thi đấu nhiều. Trong trận hòa với Hertha Berlin tuần rồi, tiền vệ người Bồ chỉ được HLV Niko Kovac tung vào sân ở phút thứ 85. Vì điều này đã trở thành nguyên nhân khiến Sanches không hài lòng.

Với hành động này của cựu cầu thủ Benfica, nhiều khả năng Bayern sẽ ngay lập tức lên kế hoạch bán anh ngay trong mùa hè. Dẫu vậy, khi đứng trước tương lai bất ổn, Sanches đã được Niklas Sule đứng ra bảo vệ. Hậu vệ người Đức dành lời khen cho nhà vô địch EURO 2016 và tin Sanches sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong tương lai, anh nói trên trang chủ Bundesliga:

Sanches is often the best player in training!

 Sule vừa có những phát biểu bảo vệ Sanches.

"Ở đây, cậu ta không dễ dàng tìm được suất đá chính nhưng luôn nghiêm túc cho trận đấu của mình và là người hay nhất trên sân tập. Cậu ta là một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Mỗi cầu thủ trẻ đều cần được ra sân để phát triển và tôi nghĩ cậu ta sẽ có được điều đó."

"Tất nhiên, tại Bayern có rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và sự cạnh tranh rất khắc nghiệt. Cậu ta cần thể hiện một màn trình diễn mà HLV không thể ngó lơ."

Video Bayern đánh bại Real 3-1:

Lữ Phong | 10:30 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục