Suarez đạp chân đối thủ và Barca được hưởng... phạt đền

05:04 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona mở tỉ số trước Lyon ở phút 18, nhưng có lẽ họ không nên có được may mắn đó nếu nhìn lại hành vi của Luis Suarez.

Tiền đạo Lionel Messi là người bước lên chấm đá phạt 11 mét và dễ dàng hạ gục thủ thành Anthony Lopes bằng một cú đá panelka chính xác. Nhưng một chuyên gia trọng tài người Tây Ban Nha, Andujar Oliver không tin đồng nghiệp Szymon Marciniak nên cho nhà vô địch La Liga được hưởng đặc ân đó bởi một tình huống không mấy đẹp đẽ của Luis Suarez.

Ngôi sao người Uruguay được cho là đã bị phạm lỗi bởi trung vệ số 5, Jason Denayer, nhưng dường như Suarez mới là người phạm lỗi với đối phương, nếu nhìn lại băng ghi hình. "Marciniak đã hiểu sai", Andujar Oliver nói trên Radio MARCA. "Đó là Suarez, người giẫm lên chân Denayer, không phải như ông ấy nghĩ. Tôi không hiểu tại sao nó không được quyết định đúng từ VAR."

Suarez đạp chân đối thủ và Barca được hưởng... phạt đền - Bóng Đá

 Suarez thực sự đã giẫm vào chân đối phương và được hưởng penalty.

Quả thực, hình ảnh cắt ra từ pha quay chậm cũng chứng minh lời nói của Andujar là hoàn toàn chính xác. Dù vậy, có thể trọng tài Marciniak đánh giá cú tắc bóng của hậu vệ bên phía Olympique Lyonnais là không hợp lệ, và nó cũng góp phần tác động đến khả năng tạo ra cơ hội gây nguy hiểm lên khung thành của Suarez.

Vũ Quang Toản | 04:50 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục