Solskjaer: "Tôi sẽ không phiền nếu có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đó trong đội hình"

11:56 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về đồng đội cũ của mình.

 

Ronaldo tỏa sáng tại Juventus 

Là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh, lịch sử Manchester United đã chứng kiến không ít tài năng đẳng cấp thế giới cập bến Old Trafford, đặc biệt là những ngôi sao trong mùa bóng 1998/1999 huyền thoại.

Khi được yêu cầu kể tên hai người đồng đội từng giành Cú ăn ba lịch sử với mình để đưa vào đội hình của Quỷ đỏ hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn Roy Keane và Paul Scholes. Song, chiến lược gia người Na Uy còn bất ngờ chỉ ra thêm một cầu thủ không thuộc thế hệ trên: Cristiano Ronaldo - người từng có thời gian sát cánh bên Solsa từ 2003-2007 trước khi ông giải nghệ.

Tờ The Sun dẫn lời Solskjaer:

"Đừng quên là tôi cũng từng thi đấu cùng với Cristiano, và cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ không phiền nếu sở hữu Ronaldo trong đội của mình."

Solskjaer on Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo và Solsa trong màu áo Quỷ đỏ.

"Cristiano luôn muốn trở thành người giỏi nhất, nhưng cậu ấy đã được định hình lại bởi môi trường ở Man United. Chúng tôi - những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn, thỉnh thoảng phải hướng dẫn Cristiano."

"Chúng tôi đã có thể chứng kiến một tài năng đẳng cấp thế giới với những phẩm chất tốt nhất mà bạn từng được thấy. Nhưng, chúng tôi chỉ có thể giúp Cristiano một vài thứ."

"Bạn có thể thấy rằng Cristiano sẽ không để bất cứ điều gì cản trở mình trở thành người giỏi nhất thế giới. Và cậu ấy đã làm được."

Huỳnh Phong | 11:26 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục