Solskjaer hé lộ vai trò mới của Marcus Rashford

06:30 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của Marcus Rashford và đã ám chỉ rằng tiền đạo này có thể có một vai trò mới trong tương lai.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào Rashford

Cầu thủ trẻ người Anh ban đầu bùng nổ ở vị trí tiền đạo trước khi được chuyển sang vai trò chạy cánh trái. Trong một nỗ lực để đưa Edinson Cavani vào đội hình xuất phát mà không phải hy sinh Anthony Martial, HLV Solskjaer đã lựa chọn chuyển Rashford sang cánh phải ở thời gian gần đây.

Ole Gunnar Solskjaer pleased with Marcus Rashford’s new threat - Bóng Đá

 Rashford đang ngày càng hoàn thiện.

Với tài năng của mình, Rashford vẫn làm rất tốt nhiệm vụ. Mới nhất, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất của Man Utd vào lưới PSG. Và với Rashford, có vẻ như vị HLV trẻ tuổi người Na Uy đã tìm ra giải pháp để có tất cả những cầu thủ tấn công tốt nhất của mình trong cùng một đội hình.

Solskjaer hé lộ về khả năng để Rashford chơi ở cả hai bên cánh: "Cậu ấy đảm nhận vai trò đó thực sự tốt, và cậu ấy chắc chắn mang lại cho chúng tôi mối đe dọa ở khu vực hành lang - xâm nhập, tạt bóng, dứt điểm. Tôi rất hài lòng với Marcus ở vị trí này."

Nếu tiếp tục thi đấu ở cánh, Rashford cần phải cải thiện khả năng giữ vị trí của mình, và làm tốt hơn ở khâu phòng ngự từ xa.

Một điều không may với Man Utd là ở trận đấu với PSG, Rashford đã dính chấn thương. Vị HLV người Na Uy nói với BT Sport: "Cậu ấy dính chấn thương vai. Hãy xem liệu Marcus có thể hồi phục nhanh được hay không. Hãy hy vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu với West Ham. Nhưng chúng tôi không thể nào biết được."

Minh Tuấn | 05:32 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục