SỐC! 'Kỷ lục gia' Liverpool bị đồng đội mắng thẳng mặt: "Câm miệng lại"

21:43 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao giàu tiềm năng rất được chú ý của The Kop vướng vào tranh cãi ngay trên sân.

Tại Premier League 2018/19, Harvey Elliott đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất thi đấu ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù. Ở 16 tuổi và 30 ngày, Elliott phá cột mốc tuổi Matthew Briggs xác lập trước đó, trở thành "kỷ lục gia" của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Bất chấp Fulham xuống hạng, tài năng của thần đồng đã lọt vào mắt xanh của Liverpool. Đương kim vô địch Champions League quyết định chiêu mộ anh trong phiên chợ hè 2019. 

Ở mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã 2 lần trao cơ hội góp mặt cho Elliott. Cậu học trò 16 tuổi được chiến lược gia người Đức sử dụng 2 trận ở Cúp Liên đoàn.

Ngoài thời gian chơi bóng cho đội một, Elliott thường xuyên thi đấu ở lứa trẻ The Kop, gần nhất là khi U19 Liverpool so tài U19 Napoli trong khuôn khổ UEFA Youth League.

Curtis Jones tells Harvey Elliott ‘shut your mouth’ in heated exchange during Liverpool U19 win   - Bóng Đá

 Elliot (giữa phía sau) tại UEFA Youth League.

Chung cuộc đại diện nước Anh nghiền nát đối thủ đến 7 bàn không gỡ. Tuy nhiên ống kính camera lại ghi nhận 1 khoảnh khắc đáng chú ý trong nội bộ The Kop. 

Phút 18, Curtis Jones sau khi ghi bàn từ chấm penalty đã hướng về phía đồng đội 16 tuổi và nói: "Ôi Harvey, câm miệng lại!" Đội trưởng U19 Liverpool được cho là không hài lòng khi Elliott tỏ thái độ với quyền sút penalty.

Dù vậy ngay sau trận, chính Jones đã chủ động xóa bỏ hoài nghi mâu thuẫn, bằng cách đăng hình ôm Elliott, kèm thông điệp: "Những người anh em luôn có những cuộc cãi nhau vặt" và cảm ơn đường kiến tạo của Elliott dành cho mình.

Xem chuỗi thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 21:05 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục