SHB.Đà Nẵng 3-2 B.Bình Dương: Đòi nợ bất thành

20:35 Thứ hai 25/03/2013

Quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-2 ở V.League, nhưng trước SHB.Đà Nẵng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, B.Bình Dương cũng đành bất lực và đành dừng chân ở Cúp Quốc gia.

Hành quân đến Chi Lăng trong tình cảnh thiếu một số trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, B.Bình Dương vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với quyết tâm giành chiến thắng. Một trận thắng sẽ giúp đội bóng đất Thủ giải tỏa rất nhiều điều, trong đó người khát khao nhất là HLV Choi Yoon Hwan vì B.Bình Dương đã chưa biết đến chiến thắng kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, với lợi thế sân nhà cùng một đội hình có chiều sâu, SHB.Đà Nẵng vẫn tự tin tiếp đón B.Bình Dương bằng một đội hình có nhiều gương mặt trẻ. Không sử dụng chân sút Gaston Merlo ở đấu trường này, SHB.Đà Nẵng vẫn không hề e ngại trước đối thủ lớn B.Bình Dương.

Đội khách bị dội gáo nước lạnh ngay từ đầu trận. Liên tiếp ở các phút 3 và 6, Anh Khoa và Danny có hai pha phối hợp với nhau, trong đó Danny đều là người dứt điểm cuối cùng mang về hai bàn thắng sớm cho SHB.Đà Nẵng.

Diễn biến hiệp một trở nên càng hấp dẫn khi Công Huy rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 từ cú sút vô lê ở phút 22 làm tung lưới thủ môn Văn Thạch. Chỉ sau đó hai phút, trên chấm phạt đền Huỳnh Kesley ghi bàn gỡ hòa cho B.Bình Dương.

Sang hiệp hai, HLV Lê Huỳnh Đức thực hiện một số sự thay đổi người. Trong thế trận cân bằng, SHB.Đà Nẵng vẫn là người biết cách tạo ra sự khác biệt. Phút 68, Cảnh Lâm có pha tạt bóng như đặt cho tiền đạo vào thay người Minh Tuấn đánh đầu nâng tỉ số lên 3-2.

Phút 69, Huỳnh Kesley có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Thạch trong vòng cấm nhưng lại không thể ghi bàn, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội khách. Đến phút 83, Hoàng Helio có pha xử lý qua cả thủ môn, nhưng hai trung vệ SHB.Đà Nẵng kịp thời cứu nguy.

Những phút cuối trận, B.Bình Dương còn có một pha dứt điểm dội xà ngang nhưng may mắn ngoảnh mặt. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 cho SHB.Đà Nẵng.

Đội hình thi đấu:

SHB.Đà Nẵng: Văn Thạch, Hoàng Quảng, Cao Cường (Hải Lâm, 46’), Goia, Ngọc Nguyên, Quách Tân, Minh Tâm (Minh Phương, 46’), Cảnh Lâm , Thanh Hưng (Minh Tuấn, 60’), Anh Khoa, Danny

B.Bình Dương: Đình Đức, Huỳnh Phú (Philani, 71’), Chí Công, Minh Đức, Tuấn Tùng, Vũ Phong, Aniekan, Hoàng Helio, Tăng Tuấn (Công Huy, 21’), Anh Đức, Kesley

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục