Serena Williams suýt bị bắt vì... chụp hình Tiger Woods

07:50 Thứ hai 04/03/2013

Không hiểu do vô tình hay cố ý, Serena Williams đã cầm điện thoại chụp Tiger Woods khi tay golf này đang thi đấu. Lập tức tay vợt nữ số 1 thế giới này bị bảo vệ "hỏi thăm".

Nhân quãng thời gian rảnh rỗi vì không phải thi đấu và tập luyện, Serena Williams đã tới xem giải golf PGA National 2013, diễn ra tại Palm Beach Gardens, bang Florida, gần nơi cô sinh sống. Tay vợt nữ số 1 thế giới rất chú ý theo dõi các diễn biến, đặc biệt là khi anh chàng “hàng xóm” Tiger Woods trổ tài.

Serena bị nhắc nhở vì dám chụp hình Tiger Woods

Trong một phút cao hứng, Serena đã giơ điện thoại lên để chụp lại hình ảnh Tiger Woods chuẩn bị thực hiện một cú đánh vào lỗ thứ 17. Ngay lập tức, một bảo vệ đã tiến đến trước mặt cô và hét toáng lên. Anh ta yêu cầu cô không được phép sử dụng các thiết bị để quay phim hay chụp hình.

Serena rất không hài lòng và đã có lời qua tiếng lại với anh bảo vệ này. Tuy nhiên sau đó, cô đành phải "xuống nước" nhận sai.

Tại các giải golf, ban tổ chức luôn có lệnh cấm các khán giải quay phim hay chụp hình, tránh làm ảnh hưởng tới sự tập trung của các golf thủ.

Nếu ai vô tình vi phạm quy định này có thể bị đuổi khỏi sân. Còn nếu cố tình, người vi phạm có thể bị lôi ra hầu tòa. Thế nên, tay vợt nữ số 1 thế giới mới phải "im miệng" để tránh bị tổng cổ khỏi sân hoặc xấu hơn nữa là "đáo tụng đình".

Serena chụp hình Tiger Woods thực hiện cú đánh

Dẫu vậy, Serena cũng đã kịp “tíc” một kiểu ảnh về Tiger Woods. Bằng chứng là sau khi trở về nhà, tay vợt từng vô địch 14 giải Grand Slam đã đăng bức hình Tiger Woods chuẩn bị thực hiện cú đánh lên Twitter và đưa ra những lời bình luận rất hóm hỉnh.

“Tôi đã ở giải golf PGA National 2013 và gặp Tiger Woods. Tôi không hiểu nhiều về golf. Rõ ràng bạn không được phép chụp hình hay quay phim tại đây. Tôi hiểu vì sao anh chàng bảo vệ điên tiết và quát mắng vào mặt tôi”, Serena chia sẻ với hơn 3,5 triệu fan hâm mộ theo dõi cô trên Twitter.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục