Sếp lớn HAGL để ngỏ thời điểm đưa Công Phượng sang Pháp thử việc

11:13 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành (GĐĐH) của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh vẫn chưa thể xác định ngày Công Phượng sẽ sang Pháp để thử việc.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng là một trong chủ đề được NHM Việt Nam dành nhiều sự chú ý sau khi anh chính thức rời Incheon United sau King's Cup 2019. Theo nhiều nguồn thông tin vừa qua, điểm đến của tiền đạo sinh năm 1995 sẽ là CLB Clermont Foot 63 - đội bóng thi đấu tại giải Hạng Nhì Pháp (Ligue 2).

Sếp lớn HAGL để ngỏ thời điểm đưa Công Phượng sang Pháp thử việc (Tấn Anh) - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp thử việc.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ sang đất nước hình lục lăng thử việc trong vòng 1 tháng (từ 15/06 đến 15/07). Tuy nhiên, tất cả đã phải thay đổi khi quá trình xin visa của cầu thủ này kéo dài hơn dự kiến. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo gốc Nghệ An sẽ bắt đầu hành trình từ ngày hôm nay (24/06). Song, mọi việc vẫn chưa có những chuyển biến tích cực.

Thông tin từ báo Bóng Đá cho hay, GĐĐH của HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết hiện tại quá trình chuẩn bị cho Công Phượng vẫn đang diễn ra và chưa thể đưa ra thông báo cụ thể về kế hoạch sang Pháp.

Trước đó, chính vị "sếp lớn" này cũng đã có chia sẻ về quyết tâm đưa Công Phượng sang châu Âu: "Công Phượng sắp tới sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và CLB sẽ không đăng ký cầu thủ này tại V-League 2019. Không chỉ BLĐ đội bóng mà Công Phượng cũng rất quyết tâm. Có thể nói là "cố gắng tới cùng" và "phải chinh phục cho bằng được."

Đăng Huy | 10:42 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục