Sau vòng 7 Ligue 1: PSG gây thất vọng, ấn tượng Nice

06:02 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnNice đang cho thấy phong độ chói sáng để chễm chệ ở ngôi đầu. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch PSG lại gây thất vọng với thất bại 0-2 trên sân Toulouse.

720p-Toulouse 2-0 PSG

 PSG gây thất vọng lớn khi để thua Toulouse. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu với Toulouse, PSG đang có phong độ khá tốt với 3 trận bất bại (thắng 2, hòa 1). Tuy nhiên, ít ai ngờ diễn biến trên sân Stadium de Toulouse lại khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Unai Emery đến vậy.

Dàn sao Cavani, Lucas Moura, Di Maria đã bị hàng thủ Toulouse khóa chặt. Kể từ khi đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau quả penalty, còn PSG thì mất Aurier vì chiếc thẻ vàng thứ 2, mọi thứ càng khó khăn cho đội khách.

Dù nỗ lực tấn công nhiều nhưng không những không kiếm được bàn gỡ, PSG còn phải nhận bàn thua thứ 2 và chấp nhận bị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay trên PSG không ai khác, là Toulouse với 1 điểm nhiều hơn.

Sau chiến thắng 4-0 trước Monaco nhờ sự tỏa sáng của Mario Balotelli, Nice tiếp tục cho thấy sự ổn định với thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trên sân Nancy nhờ bàn thắng của Alassane Pléa. Như vậy, Nice tiếp tục có ngôi đầu với 17 điểm sau 2 trận, và vẫn đang duy trì thành tích bất bại. Phía sau Nice, Monaco vẫn đang bám sát với 1 điểm ít hơn.

Nhìn chung, cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 mùa này hứa hẹn đầy hấp dẫn khi các đội vẫn đang hơn kém nhau từng điểm số 1. Cũng không thể bỏ qua sự nguy hiểm của những đội bóng đang ở trong top 10 như Bordeaux, Lyon hay Saint-Étienne.

Ở nhóm cuối, với chỉ 1 trận thắng sau 7 vòng, Montpellier, Nantes, Nancy và Lille sẽ phải cố gắng nhiều nếu không muốn rớt hạng.

BXH

 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục