Sau Salah, đến lượt Mane nếm mùi 'khóa tay kiểu Ramos'

05:02 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ The Kop đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chắc chắn của đội chủ nhà.

Hành quân đến sân Wanda Metropolitano, Liverpool được dự báo sẽ đối mặt với lối chơi khó chịu từ phía Atletico Madrid. Thực tế trên sân đã chỉ ra, đoàn quân của HLV Diego Simeone chủ động thi đấu phòng ngự, đồng thời chờ cơ hội tung ra các đường phản công.

Tuy vậy, Rojiblancos lại mở tỉ số trước từ một pha đá phạt góc. Sau tình huống lộn xộn trong vòng 16m50, Saul Niguez đã có mặt kịp thời đệm bóng tung lưới Alisson Becker. Kể từ thời điểm đó, The Kop thực sự bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của đối phương.

Sau Salah, đến lượt Mane nếm mùi 'khóa tay kiểu Ramos' - Bóng Đá

 Tình huống tiểu xảo của Vrsaljko.

Thậm chí, đội bóng áo đỏ trắng còn bố trí một hàng tuyến giữa 4 người, bao gồm 3 cái tên có sở trường là tiền vệ trung tâm. Không chỉ gặp khó vì Atletico Madrid không chịu dâng cao, nửa đỏ vùng Merseyside còn đối mặt với những pha bóng có phần tiểu xảo.

Điển hình chính là tình huống tranh chấp giữa Sime Vrsaljo cùng với Sadio Mane. Hậu vệ của đội chủ nhà đã... khóa tay và khiến cho đồng nghiệp phải ngã xuống. Đó là khoảnh khắc làm người ta liên tưởng đến những gì Mohamed Salah phải hứng chịu trước Sergio Ramos.

Ở trận chung kết cúp C1 mùa giải 2017/18, thủ quân của Real Madrid khiến cho "Messi Ai Cập" phải rời sân sớm vì một chấn thương vai. Tuy nhiên, rất may cho Liverpool, Sadio Mane vẫn có thể thi đấu bình thường trước khi bị thay ra ở đầu hiệp hai. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ lí do vì sao HLV Jurgen Klopp lại đưa ra quyết định nói trên. 

Liverpool di chuyển tới Tây Ban Nha: 

Giang Nam | 04:04 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục