Sau khoảng thời gian dài, Hummels cũng đã trở lại thi đấu cho Dortmund

11:29 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund có lý do hài lòng khi lần nữa được chứng kiến Mats Hummels mặc màu áo vàng đen.

Borussia Dortmund đang trải qua khoảng thời gian đầu mùa giải mới vô cùng thuận lợi. Sau khi đội bóng áo vàng đen đánh bại Bayern Munich để vô địch siêu cúp nước Đức thì rạng sáng nay, họ tiếp tục ca khúc khải hoàn trước đối thủ khác. Lần này, ở vòng đầu cúp quốc gia Đức, thầy trò Favre giành chiến thắng 2-0 trước KFC Uerdingen. Bộ đôi ghi tên trên bảng điện tử giúp Dortmund tiếp bước là Marco Reus và Paco Alcacer.

Ở trận đấu này, ngoài chiến thắng, Dortmund cũng được chứng kiến điều khá đặc biệt. Sau khi vắng mặt ở cuộc đại chiến với Bayern vì chấn thương, Thorgan Hazard cũng đã có màn ra mắt chính thức đến NHM đội bóng áo vàng đen khi ở trận đấu mới nhất ngôi sao người Bỉ thi đấu 88 phút.

matshummels makes his comeback for @BlackYellow this evening, - Bóng Đá

 Hummels vừa chính thức trở lại thi đấu cho Dortmund.

Bên cạnh cựu sao Gladbach, Mats Hummels cũng là một nhân vật khác dành sự quan tâm từ tất cả mọi người. Trung vệ người Đức đã đánh dấu sự trở lại của bản thân trong màu áo vàng đen khi ra sân trọn vẹn trong cả 90 phút. 

Đã là khoảng thời gian khá dài để Dortmund có thể tái hợp với trụ cột của mình trong giai đoạn 2009-2016. Bởi đã 1175 ngày tính từ thời điểm Hummels có lần cuối cùng thi đấu cho Dortmund sau trận thua Bayern (3-4 trên chấm phạt đền) ở chung kết cúp quốc gia Đức vào tháng 5/2016, NHM á quân Bundesliga mới được dịp chứng kiến ngôi sao sinh năm 1988 mặc lại màu áo vàng đen.

Video đẳng cấp của Hummels:

Lữ Phong | 10:40 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục