Sau Fernandes, cầu thủ Man Utd nào hay nhất trong trận thắng Watford?

18:15 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Watford tại sân nhà Old Trafford.

Bruno Fernandes đã tỏa sáng và ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Hai cầu thủ khác cũng nổi bật trong trận thắng quan trọng giúp Man Utd tiếp tục cuộc đua vào top 4 tại Premier League.

Manchester United's three best players in 3-0 win over Watford - Bóng Đá

 Fernandes là thủ lĩnh của Man Utd.

Bruno Fernandes

Bàn thắng từ chấm penalty chưa nói hết được tầm quan trọng của Fernandes cho Man Utd. Bản hợp đồng tháng Giêng đã ổn định một cách xuất sắc sau khi cập bến Old Trafford với giá 46 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là sự bổ sung hoàn hảo cho Man Utd và đây là màn trình diễn tốt nhất của anh trong màu áo Quỷ đỏ. Khi Fernandes được tung ra sân từ băng ghế dự bị trận gặp Club Brugge ở Bỉ vào tối thứ Năm, anh đã mau chóng tạo nên khác biệt cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Là cầu thủ hay nhất trận Watford, Fernandes cho thấy anh là trung tâm trong lối chơi Quỷ đỏ. Anh thu hồi bóng tốt, điều tiết nhịp độ trận đấu, giúp đội nhà kiểm soát khu trung tuyến và bổ sung nhiều sự sáng tạo. Fernandes có một tầm nhìn chất lượng trên sân và tạo nhiều cơ hội mà trong đó Martial và Greenwood đã tận dụng thành công.

Luke Shaw

Shaw đã nhận rất nhiều lời khen ngợi khi chơi cùng Brandon Williams ở cánh trái Man Utd thời gian gần đây. Lần này, khi không có cầu thủ trẻ bên cạnh, hậu vệ người Anh vẫn chơi rất tốt.

Manchester United's three best players in 3-0 win over Watford - Bóng Đá

 Shaw vẫn cần cải thiện nhiều.

Trở lại vào tháng 12 sau chấn thương, Shaw mắc không ít sai lầm nhưng chúng đã ít dần đi. Bây giờ, khi quay về vị trí hậu vệ cánh trái sở trường, Shaw đã nhiều lần giải nguy cho các đồng đội của mình, điển hình là tình huống ở phút thứ 3, khi Maguire và Matic thiếu ăn ý. Sau đó, trong suốt trận đấu, anh thường xuyên kéo qua vị trí trung tâm để giúp đỡ các trung vệ.

Shaw đã thực hiện 8 pha thu hồi bóng, 5 pha phá bóng, 4 pha tắc bóng và 3 pha cắt bóng thành công hợp thành một màn trình diễn xuất sắc.

Fred

Đây không phải là trận đấu mà Fred có những đóng góp quan trọng nơi hàng phòng thủ như thường lệ. Khi đối mặt với Chelsea, tiền vệ người Brazil được khen ngợi vì các pha đánh chặn, đọc trận đấu và rê bóng. Trong trận Watford, Fred đã có một màn trình diễn ấn tượng khác. Anh cho thấy mình thoát pressing rất tốt, đồng thời có thể tung ra những đường chuyền đa dạng.

Khả năng giữ bóng của Fred đã được cải thiện và cũng như Shaw và Fernandes, anh đã có những pha thoát xuống đầy tốc độ. Khả năng dứt điểm của Fred vẫn cần cải thiện thêm khi anh đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời chỉ 4 phút trước bàn thắng từ chấm phạt đền của Fernandes.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 17:17 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục