Sao tuyển Pháp tiết lộ nỗi ám ảnh nhất đời

19:01 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnAndré-Pierre Gignac tin rằng cú sút trúng cột trong trận chung kết EURO 2016 sẽ ám ảnh anh trong suốt phần còn lại của cuộc đời.

andre-pierre-gignac-cropped_7n1fuc8bz3j71b5rrv99jhkx9

 André-Pierre Gignac trong trận chung kết EURO 2016

Những người theo dõi trận chung kết EURO 2016, và đặc biệt là các cổ động viên Pháp có lẽ sẽ không bao giờ quên được cú sút trúng cột dọc của André-Pierre Gignac ở những phút bù giờ cuối cùng (trong 90 phút thi đấu chính thức).

Tiền đạo 30 tuổi nhận bóng trong vòng cấm, xử lý vô cùng kỹ thuật đánh lừa hàng thủ Bồ Đào Nha lẫn thủ môn Rui Patricio rồi tung cú sút cực hiểm, nhưng bóng lại đập cột dọc. Và trong hiệp phụ, Eder đã ghi bàn thắng lịch sử cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với tạp chí Fourfourtwo, Gignac thừa nhận tình huống bỏ lỡ đó đã ám ảnh anh trong một thời gian dài, và có thể là trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.

"Tuần đầu tiên sau trận đấu thật sự khó khăn," Gignac thừa nhận. "Nó có lẽ sẽ ám ảnh tôi trong suốt phần còn lại của sự nghiệp."

"Tôi đã mất ngủ trong 3 đêm liền sau đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã vô địch EURO, tôi nghĩ về niềm vui của các đồng đội, về việc tôi đã ghi bàn ở phút 92. Tôi nghĩ những ai từng chơi bóng đỉnh cao có thể hiểu điều đó."

Đã 30 tuổi, và đang chơi tại giải VĐQG Mexico, trong màu áo Tigres UANL, có lẽ trận chung kết EURO 2016 đó là cơ hội cuối cùng trong sự nghiệp đỉnh cao của Gignac.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Gignac:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục