Samir Nasri bị cảnh sát "bốc" siêu xe Porsche

21:46 Thứ ba 27/05/2014

Mới đây tiền vệ Samir Nasri (Man City) bị cảnh sát sờ gáy vì đỗ xe sai nơi quy định. Cùng với việc “bốc” chiếc Porsche Panamera có giá 100.000 bảng về đồn, cảnh sát cũng buộc ngôi sao của Man City phải nộp phạt.

Đây đang là quãng thời gian khó khăn với Samir Nasri. Dù chơi nổi bật trong màu áo Man City và góp công giúp nửa xanh thành Manchester đoạt ngôi vương Premier League nhưng cầu thủ 27 tuổi lại bất ngờ bị HLV trưởng của ĐT Pháp, Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2014 trên đất Brazil.

Không lâu sau khi cô bồ Anara Atanes bị lôi vào cuộc chiến pháp lý với Deschamps do có những lời lẽ xúc phạm ông này vì bạn trai không được triệu tập, Nasri lại vừa dính thêm một phốt khác.

Chiếc Porsche Panamera của Nasri bị cảnh sát "bốc" về đồn.

Cụ thể chiếc siêu xe Porsche Panamera màu sữa mới cáu cạnh trị giá 100.000 bảng của Nasri vừa bị cảnh sát giao thông tại Anh tịch thu vì đỗ sai nơi quy định. Chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát đã được điều đến đến để đưa xế hộp đắt tiền của cựu tiền vệ Arsenal về trụ sở.

Không những vậy, Nasri còn phải đích thân đến đồn cảnh sát đóng phạt số tiền 170 bảng cho hành vi nói trên nếu muốn nhận lại chiếc coupe 4 cửa hạng sang của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Man City gặp rắc rối với cảnh sát giao thông vì chiếc Porsche Panamera. Hồi tháng 3 vừa qua, Nasri cũng bị lực lượng cảnh sát "sờ gáy" vì nhãn thuế dán trên chiếc Porsche Panamera đã bị hết hạn. Khi đó cựu tuyển thủ Pháp đã cắn răng nộp số tiền phạt lên đến 1.000 bảng.

Hồi tháng 4.2013, Nasri từng bị cảnh sát xứ sương mù cấm lái xe trong vòng 6 tháng do chạy xe quá tốc độ. Trước đó, trong năm 2011, Nasri đã 3 lần bị cảnh sát phạt vì vào vai “quái xế”.

Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục