Saigon Heat vs Cantho Catfish (28/6) - Ai xứng danh "Độc cô cầu bại"?

12:17 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish vào buổi tối ngày 28/6 sẽ quyết định xem, đội bóng nào xứng đáng giữ thành tích bất bại tại VBA 2018.

Mặc dù tham dự VBA 2018 với thành phần gồm đa số là các cầu thủ trẻ, thế nhưng, Saigon Heat đang đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng tại giải đấu năm nay. 

Họ giành được thành tích toàn thắng sau hai tuần thi đấu, trong đó có màn lội ngược dòng ấn tượng, dù bị dẫn với khoảng cách lên đến 20 điểm trước Hanoi Buffaloes. 

Sức mạnh của "Ông 30" nằm ở khả năng triển khai bóng tốc độ, các phương án tấn công đa dạng cùng dàn cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết.

Đặc biệt, trong những trận đấu đã qua, Saigon Heat gây ấn tượng bởi phong độ hủy diệt của "tam tấu" Tavarion Nix, Trần Đăng Khoa và Triệu Hán Minh. 

saigon-heat-cantho-anh-1

Saigon Heat đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại VBA 2018. 

Bộ ba này đã đóng góp trung bình 58.5 điểm, 21.5 rebounds và 9 kiến tạo sau mỗi lần ra sân cho đội chủ nhà thi đấu CIS. Ngoài ra, HLV David Singleton còn sở hữu rất nhiều những nhân tố gây bất ngờ khác.

Đó có thể là kinh nghiệm của những cầu thủ dày dạn như Hồng Gia Lân, Dư Minh An hoặc sức trẻ đến từ dàn nội binh giàu tính chiến đấu, tiêu biểu là Võ Kim Bản, Huỳnh Vĩnh Quang hay Trần Vũ Linh.

Tuy nhiên, đối thủ của "Ông 30" trong trận đấu ngày cuối tuần lại không hề đơn giản. Cantho Catfish cũng đang sở hữu thành tích bất bại tương tự như Saigon Heat, đồng thời, họ còn được đánh giá rất cao bởi dàn "starting line up" được mệnh danh như "đội hình tử thần" tại VBA. 

saigon-heat-cantho-anh-2

Cantho Catfish đang sở hữu lực lượng hùng mạnh tại VBA năm nay. 

Với sức tấn công khủng khiếp đến từ 5 cái tên, Nguyễn Phú Hoàng, Lê Hiếu Thành, Sang Đinh, Tâm Đinh và De Angelo Hamilton, đội bóng Basa có khả năng áp đặt thế trận mạnh mẽ lên đối thủ, phối hợp thực hiện các bài dứt điểm đa dạng và "bẻ gãy" bất cứ hàng phòng ngự "cứng cựa" nào tại giải đấu năm nay.

Trong giai đoạn Preseason, Cantho Catfish chính là đội bóng sở hữu hàng công "khủng" nhất VBA với thành tích ghi 208 điểm chỉ sau hai trận đấu.

Saigon Heat và Cantho Catfish đều là những đại diện của lối chơi tấn công đẹp mắt, cống hiến tại giải đấu năm nay. Cả hai cũng đang là một trong số ít đội bóng vẫn chưa nếm mùi thua trận ở VBA, tuy nhiên, sau khi cuộc chạm trán đêm nay khép lại, chỉ còn một cái tên xứng đáng với danh hiệu "Độc cô cầu bại".

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 28/6

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (sân nhà Saigon Heat)

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Dư Minh An, Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa, Tim Waale, Tavarion Nix.

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88-82 Cantho Catfish.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:59 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục