Ryan Giggs: "Cậu ấy xứng đáng được Ole cho đá chính nhiều hơn"

06:16 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu công thần Ryan Giggs dành lời khen đến 1 cái tên Manchester United sau trận thắng trước Paris Saint Germain.

Rạng sáng ngày 21/10 (giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint Germain ngay tại Công viên các Hoàng tử. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Với 3 điểm trọn vẹn, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng H Champions League 2020/21, kém RB Leipzig về hiệu số bàn thắng bại.

Trong trận đấu này, NHM Man Utd và giới chuyên môn dành nhiều lời khen đến trung vệ Axel Tuanzebe khi đã khóa kín những mũi giáp công nguy hiểm của PSG. Trên Webby and O'Neill, cựu cầu thủ Man Utd Ryan Giggs đã có những nhận định về màn trình diễn của trung vệ người Anh.

Ryan Giggs:

Tuanzebe thi đấu ấn tượng trong trận đấu với PSG.

"Tất cả những gì mà Tuanzebe có được trong trận đấu với PSG được kết tinh từ những nỗ lực và cố gắng. Dưới thời Van Gaal, cậu ấy thậm chí còn có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cậu ấy có khả năng đọc tình huống rất nhạy bén, tốc độ và tất cả những tinh hoa ấy đã được thể hiện.

Bây giờ thì Tuanzebe không cần phải bi quan với vị trí của mình tại Man Utd. Nếu cứ đá thế này, tôi tin chắc rằng Ole sẽ trao cơ hội đá chính thường xuyên cho cậu ấy. Phải nói rằng những năm tháng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Aston Villa đã giúp cho Tuanzebe có thêm kinh nghiệm trận mạc và hoàn thiện bản thân hơn."

Cavani và Tuanzebe trao đổi riêng trên sân tập:

 
Đăng Huy | 05:18 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục