Rooney dự bị, Pogba ghi bàn, Man United vùi dập Leicester City

19:04 Thứ bảy 24/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá Paul Pogba đã có bàn thắng ra mắt, cùng các pha lập công của Chris Smalling, Juan Mata, Marcus Rashford giúp Man United giành thắng lợi hủy diệt 4-1 trước Leicester City.

Pogba-ghi-ban-leicester

 Pogba đã có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì huấn luyện viên Jose Mourinho cũng để Wayne Rooney và Fellaini lên ghế dự bị, để trao cơ hội cho những Ander Herrera, Jesse Lingard hay Juan Mata.

Với lợi thế sân nhà, Man United thi đấu khá chủ động. Tuy nhiên, phải thừa nhận họ quá bế tắc trong khoảng hơn 20 phút đầu trận. Không chỉ vậy, các học trò của Mourinho còn phải luôn cẩn trọng với những lần lên bóng nguy hiểm của Leicester.

Phải đến khi Smalling ghi bàn mở tỉ số đầy bất ngờ phút 23 với pha đánh đầu cận thành từ tình huống đá phạt góc, mọi thứ mới đổi khác cho Quỷ đỏ.

Sau khi Rashford, Ibrahimovic bỏ lỡ các cơ hội khá ngon ăn, thì phút 37, Man United đã có bàn thắng thứ 2. Người ghi bàn là Juan Mata sau pha phối hợp ăn ý, đẹp mắt với Pogba và Lingard.

Sau đó chừng 3 phút phút, bàn thắng thứ 3 lại đến với đội chủ nhà sau pha tổ chức đá phạt thông minh. Mata đóng vai trò kiến tạo để Rashford dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Đang đà thăng hoa, Man United chưa chịu dừng lại. Phút 42, từ pha đá phạt góc, Blind treo bóng đúng tầm cho Pogba đánh đầu vào góc xa, không cho thủ thành Zieler cơ hội nào để cản phá.

Sau giờ nghỉ, HLV Claudio Ranieri đã tung cả King lẫn Demarai Gray vào sân thay cho 2 ngôi sao sáng nhất đội là Vardy và Mahrez. Leicester đã dốc lực tấn công, trong khi Man United chơi chùng xuống để bảo toàn cách biệt.

Rồi nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp ở phút 59. Từ hành lang cánh trái, Gray tung ra cú sút xa vô cùng đẹp mắt khiến mành lưới De Gea phải rung lên. Nhưng đó cũng là những gì Leicester có thể làm được trước hàng thủ vững chắc của Man United, nổi bật lên là sự xuất sắc của cái tên Eric Bailly.

4-1 nghiêng về Man United cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu - kết quả khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng hơn.

Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Blind; Pogba, Herrera; Rashford, Mata, Lingard; Ibrahimovic.

Leicester: Zieler; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton; Slimani, Vardy.

BXH Premier League hiện tại:

1

 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục