Ronaldo sẽ ra sân với bộ mặt 'màu mè' vì phụ nữ

16:50 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnCuối tuần này Cristiano Ronaldo sẽ ra sân với một diện mạo vô cùng đặc biệt để ủng hộ chiến địch bảo vệ quyền lợi cho phái nữ.

Không chỉ riêng Ronaldo, mà các cầu thủ khác cũng như các trọng tài đều sẽ ra sân với những nét vẻ màu đỏ trên gương mặt. Đây là chiến dịch được lãnh đạo Serie A phát động nhằm phản đối nạn bạo hành đối với phụ nữ trên toàn thế giới.

Ronaldo sẽ ra sân với bộ mặt 'màu mè' vì phụ nữ  - Bóng Đá

 Ronaldo và nhiều cầu thủ khác tại Serie A sẽ ra sân với một bộ mặt rất đặc biệt vào cuối tuần này.

Trên các phương tiện truyền thông, Serie A cũng sẽ phát đi những thông điệp bảo vệ phụ nữ trên thế giới kèm dòng hashtag #unrossoallaviolenza (một chiếc thẻ đỏ cho nạn bạo hành).

Thực tế Serie A không phải là nơi đầu tiên nghĩ ra chiến dịch này, khi đầu năm nay một vài trận đấu cũng đã yêu cầu các cầu thủ đeo trên ngực 2 dãi băng màu đỏ với ý nghĩa tương tự cho nét vẽ trên gương mặt của Ronaldo và các cầu thủ khác tại Serie A vào cuối tuần này.

Nói về chiến dịch, chủ tịch của WeWorld Onlus - Marco Chiesara đã cho biết: "Thông qua Serie A, chúng tôi hy vọng sẽ giúp thông điệp của chúng tôi trong việc chống lại nạn bạo hành phụ nữ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 15:40 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục