Ronaldo lại hẹn hò với mỹ nhân mới

19:00 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cristiano Ronaldo hiện đang vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero.

watermarked-3a1

 Ronaldo được cho là đang hẹn hò với Cordero. Ảnh: Internet.

Thông tin này được tạp chí Corazón Czn (Tây Ban Nha) đăng tải trong ấn phẩm mới nhất của mình. Cụ thể theo Corazón Czn, thì Ronaldo và Desire Cordero đã bắt đầu có tình cảm được hơn 1 tháng qua.

Một trong những bằng chứng cho thấy Ronaldo và Cordero thật sự có mối quan hệ mờ ám với nhau, đó là việc ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã chủ động kết bạn với Cordero trên trang Instagram cách đây không lâu. Nếu thông tin này là sự thật, thì đây có thể xem là mối quan hệ tình cảm đầu tiên mà CR7 có được sau khi chia tay Irina Shayk.

Hiện cả Ronaldo và Cordero vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin tình cảm này. Tuy nhiên có lẽ nhiều NHM cũng sẽ rất ủng hộ cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Nói về Ronaldo, hiện anh vẫn đang tiếp tục gạt hái được khá nhiều thành công cùng Real Madrid mùa này. Cụ thể hiện Real đang tạm dẫn đầu La Liga sau 4 vòng đấu, cũng như đã có chiến thắng trong trận mở màn tại Champions League khi đánh bại Sporting với tỷ số 2-1.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục