Ronaldo đưa ra thông điệp ý nghĩa giữa đại dịch corona

23:36 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa gửi thông điệp đầy ý nghĩa trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng.

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Tháng trước, Cristiano Ronaldo trở về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha khi bà Dolores - mẹ anh, bị đột quỵ. Tuy nhiên, do dịch bệnh  bùng phát dữ dội cũng như việc Juventus có cầu thủ dương tính với Covid-19, Ronaldo đã quyết định ở lại để đảm bảo an toàn cho anh và gia đình.

Trong thời gian tự cách ly, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì chế độ ăn tập kỷ luật để giữ vóc dáng và phong độ. Ngoài ra, Ronaldo cũng có những động thái kịp thời trong lúc đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội.

Theo đó, Ronaldo cùng đại diện Jorge Mendes ủng hộ 1 triệu euro cho quê nhà Bồ Đào Nha để chống dịch. Chưa hết, anh và các đồng đội ở Juventus chấp nhận giảm lương để tiết kiệm cho đội bóng gần 90 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đây, Ronaldo cũng vừa đăng tải thông điệp rằng: "Trong thời điểm khó khăn này đối với cả thế giới, hãy biết ơn vì những điều quan trọng - sức khỏe, gia đình và những người thân yêu của chúng ta. Ở nhà và cũng như giúp tất cả các nhân viên y tế ngoài kia chiến đấu cứu mạng sống người khác."

Mùa này, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi được 21 bàn thắng tại Serie A cho Juventus. Dù vậy, Ronaldo có nguy cơ không thể nâng cao thành tích do diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Italia. 

Ronaldo đưa ra thông điệp ý nghĩa giữa bão corona - Bóng Đá

 Lời kêu gọi mọi người nên ở nhà của Ronaldo.

Tiểu Lam | 22:39 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục